Giảng viên bị sa thải vì hỏi sinh viên vấn đề nhạy cảm

Google News

Một giảng viên đại học ở Islamabad, Pakistan đã bị sa thải sau khi yêu câu sinh viên viết một bài luận về chủ đề loạn luân, vi phạm luật chương trình giảng dạy.

Giảng viên đại học Khair ul Bashar ở Islamabad, Pakistan, đã bị đuổi việc sau khi đặt một câu hỏi kiểm tra cho sinh viên về việc anh trai và em gái quan hệ tình dục với nhau.
Các sinh viên được vô cùng sốc khi được yêu cầu viết một bài luận dài 300 từ về suy nghĩ của họ về loạn luân.
Giảng viên được cho là đã sao chép câu hỏi kiểm tra trên Google. Vụ việc xảy ra tại Đại học Comsats ở Islamabad, Pakistan.
Giang vien bi sa thai vi hoi sinh vien van de nhay cam
Đại học sa thải giảng viên ăn cắp câu hỏi trắc nghiệm không phù hợp từ Google. Ảnh: Getty. 
Bài kiểm tra được gọi là “Kịch bản của Julie và Mark”. Nó là bài kiểm tra cho sinh viên Kỹ thuật điện.
Đề bài kiểm tra viết: "Julie và Mark là anh chị em. Họ đang đi du lịch cùng nhau ở Pháp trong kỳ nghỉ hè từ trường đại học. Một đêm nọ, họ ở một mình trong cabin gần bãi biển. Họ quyết định rằng sẽ rất thú vị và vui vẻ nếu thử làm tình. Ít nhất, đó sẽ là một trải nghiệm mới với cả hai. Julie đã uống thuốc tránh thai và Mark cũng sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn. Cả hai đều thích làm tình, nhưng họ quyết định không bao giờ làm điều đó nữa. Họ giữ bí mật đặc biệt về đêm đó và từ lúc đó, họ càng cảm thấy gần gũi với nhau hơn.
Bạn nghĩ sao về điều đó? Họ làm tình có ổn không?
Đưa ra lý do cho câu trả lời của bạn và bao gồm một số ví dụ có liên quan từ kiến thức và quan điểm cá nhân của riêng bạn.
Bạn nên viết ít nhất 300 từ. Bài luận của bạn phải có bốn đoạn bao gồm phần giới thiệu, thân bài và kết luận".
Sau khi xem xét, Trường đại học coi câu hỏi đó là "rất phản cảm" và trái với luật chương trình giảng dạy.
Nó cũng "gây ra tình trạng bất ổn trong gia đình học sinh". Chính vì vậy, trường đại học lập tức sa thải giảng viên vì câu hỏi vi phạm luật chương trình giảng dạy.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)