Người phụ nữ bị chồng đánh thủng nội tạng vì đòi ly hôn

Google News

Sau nhiều lần bị chồng đánh đập dã man, cô Tạ quyết định nộp đơn ly hôn. Thế nhưng, khi biết tin này, anh ta đánh cô thủng cả nội tạng gồm thận, tụy, phổi.

Cô Tạ ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thường xuyên bị chồng đánh đập dã man suốt thời gian cặp đôi chung sống. Trong thời gian mang thai, cô đã nhiều lần đệ đơn ly hôn nhưng đều bị toà từ chối. Sau khi đến tòa án xin lệnh bảo vệ và đệ đơn ly hôn, cô bị chồng đánh một trận "thừa sống thiếu chết".
Người phụ nữ này cho biết, thời gian mới quen, cô cảm thấy chồng mình khá thân thiện với người khác, rất chu đáo và biết nấu ăn. Tuy đôi khi cũng chứng kiến anh ta không thể kiểm soát được cảm xúc và chửi mắng người khác nhưng cô nghĩ điều đó không quá nghiêm trọng.
Thế nhưng sau khi kết hôn, cô Tạ mới nhận rõ thói vũ phu của chồng. Đặc biệt, từ khi mang thai, cô bắt đầu bị chồng bạo hành dã man.
Nguoi phu nu bi chong danh thung noi tang vi doi ly hon
Sau khi đến tòa án xin lệnh bảo vệ và đệ đơn ly hôn, cô bị chồng đánh thừa sống thiếu chết. Ảnh: Sina. 
Hồi tháng 4 năm nay, dù đang mang thai nhưng cô Tạ vẫn quyết định đề nghị ly hôn vì cô không thể chịu nổi. Chồng cô vẫn không đồng ý. Chỉ cần nghe thấy từ "ly hôn" là anh ta cực kỳ căng thẳng.
Quá chán nản, cô Tạ đành phải nhờ một người bạn giúp chuẩn bị các giấy tờ liên quan để xin lệnh bảo vệ và giải quyết đơn ly hôn. Xong xuôi, cô đích thân nộp cho tòa án. Khi biết chuyện, người chồng lôi vợ vào khách sạn rồi đánh đập tàn bạo. Đến khi cảm thấy mình sắp chết, cô Tạ được những người dân có thiện chí nhìn thấy và đưa đến bệnh viện.
Những hình ảnh mà cô Tạ cung cấp cho thấy nhiều vết thương trên khắp cơ thể, bụng cô bị rạch bằng một dụng cụ cùn, vết thương kéo dài từ gần ngực đến rốn, thủng cả thận, tụy, phổi. Các cơ quan nội tạng khác và xương sườn bị thương ở các mức độ khác nhau, cộng với tá tràng bị nhiễm trùng. Bụng dưới bên phải của cô phải treo túi phân suốt đời.
Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ, đồng loạt chỉ trích gã chồng vũ phu và mong anh ta sớm nhận được hình phạt thích đáng.
Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)