Mỹ: Bé gái tử vong vì bị mẹ bỏ ở nhà một mình để nghỉ mát

Google News

Bé gái 16 tháng tuổi ở Mỹ đã tử vong thương tâm sau khi bị mẹ bỏ lại một mình ở nhà khoảng 10 ngày để cô ta đi nghỉ mát, theo báo cáo của cảnh sát.

Kristel Candelario, 31 tuổi, đang phải đối mặt với cáo buộc giết người sau khi bỏ cô con gái 16 tháng tuổi tên Jailyn ở nhà mà không nhờ ai chăm sóc trong hơn một tuần. Các nhà chức trách cho biết đứa bé đáng thương đã tử vong khi những người phản ứng đầu tiên đến nhà vào ngày 16/6.
Lúc đó, bà mẹ của bé gái đang đi nghỉ mát ở Puerto Rico và Detroit trong khi đứa trẻ bị bỏ lại một mình trong nhà, theo một bản khai có tuyên thệ của cảnh sát.
Candelario khai với cảnh sát rằng cô ta đã để con gái mình “ở nhà, một mình và không nhờ ai chăm sóc cả”. Người mẹ vô tâm cho biết khi cô ấy về đến nhà, con bé rơi vào tình “rất mất nước”.
My: Be gai tu vong vi bi me bo o nha mot minh de nghi mat
Kristel A. Candelario, 31 tuổi, bị buộc tội giết người. Ảnh: Tòa án truyền hình. 
Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện chiếc nôi của em bé “bao gồm những chiếc chăn bẩn và một lớp lót dưới cùng, thấm đẫm nước tiểu và phân”.
Một người hàng xóm nói với WEWS rằng đây không phải là lần đầu tiên Candelario để con một mình ở nhà.
“Chúng tôi cứ nói với cô ấy không được để con bé một mình nhưng cô ấy luôn bỏ ngoài tai”, người hàng xóm nói.
My: Be gai tu vong vi bi me bo o nha mot minh de nghi mat-Hinh-2
Cảnh sát cho biết bé  Jailyn đã bị bỏ một mình trong nhà hơn một tuần. 
Những người hàng xóm cho biết Candelario sống trong ngôi nhà với hai cô con gái và bố mẹ cô, nhưng gần đây bố mẹ cô đã đưa con gái lớn của Candelario đi nghỉ cùng họ.
“Có rất nhiều người ở đây; cô ấy có thể gõ cửa bất kỳ ngôi nhà nào của chúng tôi và nhờ chúng tôi trông nom Jailyn”, một người hàng xóm khác nói với đài phát thanh.
Cảnh sát cho biết thi thể của đứa trẻ đã được chuyển đến Văn phòng giám định y tế quận Cuyahoga để kiểm tra thêm trong khi cuộc điều tra đang diễn ra.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)