Nghi vấn bác sỹ chỉnh hình Áo tới Moscow điều trị cho TT Putin

Google News

(Kiến Thức) - Tờ báo Kurier của Áo cho biết, Tổng thống Putin đang phải điều trị với một bác sỹ chỉnh hình người Áo, mới được mời tới Moscow.

Tờ báo này cho hay, vị lãnh đạo của nước Nga đang gặp vấn đề với phần lưng và phải nhờ tới sự giúp đỡ của bác sỹ chỉnh hình người Áo này.
Sự vắng mặt dài ngày cùng với việc hủy bỏ các buổi gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao nhiều nước mà không rõ lý do đã làm nảy sinh nhiều tin đồn, như ông Putin đang mắc phải một loại bệnh nghiêm trọng hay đã có một “cuộc đảo chính” tại Điện Kremlin, tờ Kurier cho hay.
Hãng tin Reuters đã cố gắng tìm câu trả lời từ Thư ký báo chí của Tổng thống, ông Dmitry Peskov, nhưng ông đã không trả lời điện thoại.
Nghi van bac sy chinh hinh Ao toi Moscow dieu tri cho TT Putin
 Ông Putin được cho là đang nghỉ ngơi tại dinh thự của mình tại hồ Valdai.
Tổng thống Vladimir Putin đã không xuất hiện trước công chúng được hơn 1 tuần. Sớm ngày 16/3, hãng tin truyền hình “Rain” cho biết ông Putin không có ở Moscow, ông bị cảm cúm và hiện đang nghỉ ngơi tại hồ Valdai ở khu vực Novgorod. Khi được hỏi thông tin về bệnh tình của Tổng thống, ông Peskov trả lời: “Tôi không có bình luận gì, chủ đề này sẽ được dừng ở đây”.
Hồi mùa thu năm 2012, tình hình bệnh tình của ông Putin đã liên tục được thảo luận trên các hãng truyền thông, hãng tin RBC nhắc lại. Sau đó, Reuters, dẫn 3 nguồn tin từ chính phủ cho biết Tổng thống Nga bị đau cột sống và đã phải phẫu thuật. Một trong ba nguồn tin giấu tin cho biết đã thấy ông Putin trong một chiếc áo có chức năng chỉnh hình. Do các vấn đề về sức khỏe, ông Putin đã hủy các công du nước ngoài. Vào tháng 11/2012, hai nguồn tin thân cận trong Điện Kremlin cho biết, sau chuyến bay trên chiếc dù lượn, với mục đích hướng dẫn những con Sếu trắng Siberi sắp tuyệt chủng cách di cư, tình trạng đau lưng của ông đã trở nên trầm trọng.
Nguyễn Trung (theo Rosbalt.ru)

Bình luận(0)