Tổng thống Putin tái xuất trên truyền hình, đập tan tin đồn

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Putin xuất hiện trong cuộc họp với Chánh án Tòa án Tối cao Vyacheslav Lebedev cho thấy ông hoàn toàn khỏe mạnh.

Truyền hình nhà nước Nga mới đây phát sóng hình ảnh mới nhất của Tổng thống Putin trong cuộc họp với Chánh án Tòa án Tối cao Vyacheslav Lebedev.
Trong buổi làm việc tại tư gia của mình ở vùng ngoại ô Thủ đô Moscow ngày 13/3, Tổng thống Putin xuất hiện lịch lãm với bộ comple đen thường thấy.
Vị lãnh đạo 62 tuổi này đôi lúc chăm chú lắng nghe cũng như tích cực đưa ra các ý kiến của mình về các kế hoạch hay chương trình cải cách tư pháp với vị Chánh án Lebedev.
Tong thong Putin tai xuat tren truyen hinh, dap tan tin don
Tổng thống Putin có buổi làm việc với Chánh án Tòa án tối cao Liên bang Nga Vyacheslav Lebedev ngày 13/3.

Đây là hình ảnh mới nhất được truyền thông Nga truyền đi giữa bối cảnh người dân không ngừng đồn đoán rằng, người đứng đầu đất nước bị ốm hay gặp vấn đề gì đó. Sở dĩ có việc này là do đột nhiên từ ngày 5/3, Tổng thống Putin không còn xuất hiện trước công chúng.
Ở một diễn biến khác, trong lúc trả lời phỏng vấn từ hãng thông tấn Reuters, Phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov đã bác bỏ các tin đồn trên và khẳng định, sức khỏe ông Putin vẫn bình thường. "Đúng. Chúng tôi đã xác nhận việc Tổng thống Putin vẫn mạnh khỏe hàng trăm lần rồi", ông Peskov nói.
Sau đây là bản tin phát sóng trên truyền hình về buổi làm việc ngày 13/3 của ông Putin với công Lebedev:
 
(Nguồn video: Reuters/Youtube)
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)