Mexico: Cảnh sát phát hiện 13 thi thể giấu trong tủ đông

Google News

Ngày 14/8, chính quyền bang Veracruz của Mexico cho biết, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của ít nhất 13 người được giấu trong tủ đông tại một số tòa nhà tại bang này.

Theo hãng tin AP, hôm 14/8, các công tố viên ở bang Veracruz của Mexico cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy 13 thi thể bị đông cứng và bị phân xác đặt trong các thùng đá và tủ đông tại 2 ngôi nhà được cho là nơi những kẻ bắt cóc sử dụng. Veracruz hiện là một trong những khu vực bạo loạn nhất tại Mexico.
Mexico: Canh sat phat hien 13 thi the giau trong tu dong
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tìm thấy 13 thi thể. Ảnh: EPA. 
Ông Veronica Hernández, công tố viên trưởng của bang Veracruz, cho biết: “Thật không may, có ít nhất 13 thi thể giấu trong tủ đông và có thể còn có thêm những nạn nhân khác chờ được nhận dạng”.
Theo ông Hernández, 6 người đã bị bắt giữ liên quan tới vụ việc. Tuy nhiên, ông không đưa ra giả thuyết về băng đảng nào chịu trách nhiệm cho hành động trữ đông thi thể các nạn nhân.
Truyền thông địa phương cho hay, cảnh sát cũng đã giải thoát một số người bị bắt cóc khỏi 2 ngôi nhà ở thành phố Poza Rica của bang Veracruz.
Thống đốc bang Veracruz Cuitláhuac Garcia cho hay, những vụ giết người như trên là do tranh chấp giữa các băng nhóm đối thủ.
Ông Garcia nhấn mạnh, “Chúng tôi không muốn kiểu thanh toán như này giữa các băng nhóm tội phạm tiếp tục diễn ra”.
Các băng nhóm bắt cóc ở Mexico thường phi tang xác nạn nhân bằng cách chôn họ trong những ngôi mộ nông và không được đánh dấu. Hơn 110.000 người đã được báo cáo mất tích ở Mexico.
Thảo Nguyên (Theo AP)

>> xem thêm

Bình luận(0)