Cô giáo máu lạnh đâm chết bạn trai rồi chôn xác trong vườn

Google News

Một cô giáo tiểu học máu lạnh ở Kingsley, Northampton (Anh) đã đâm chết bạn trai của mình rồi chôn xác nạn nhân trong vườn sau nhà cô trong nhiều tháng. Thậm chí, cô ta còn ghi kế hoạch giết người trong một cuốn sổ.

Fiona Beal, 49 tuổi, bị buộc tội đâm chết bạn trai là Nicholas Billingham (42 tuổi) và giấu xác anh ta ở vườn sau nhà riêng của cô ta. Sau khi gây án, cô ta gọi điện đến nơi làm việc để báo ốm và nói dối rằng mình bị mắc Covid.
Beal đã bị bắt giữ vào tháng 3 năm ngoái, sau khi cảnh sát phát hiện thi thể của Billingham cuộn trong tấm thảm bọc trong ga trải giường, chăn lông vũ được chôn trong vườn sau nhà bạn gái ở Kingsley, Northampton.
Co giao mau lanh dam chet ban trai roi chon xac trong vuon
Fiona Beal bị buộc tội giết bạn trai cũ Nicholas Billingham. Ảnh: PA. 
Nạn nhân là người thợ xây 42 tuổi đã mất tích từ cuối tháng 10/2021, bồi thẩm đoàn được thông báo rằng vụ giết người dã man có thể xảy ra vào ngày 1/11.
Công tố viên Steven Perian KC cho biết: “Cô ấy tin rằng bạn trai lại lừa dối mình. Thay vì chia tay với bạn trai, cô ấy vạch ra một kế hoạch về cách thức và thời điểm giết anh ta, giấu xác ở đâu, làm thế nào để che đậy và giải thích sự biến mất của nạn nhân với người khác và giải thích việc cô ta vắng mặt ở nơi làm việc khi giết anh ta”.
Sau khi giết người tình, Beal vẫn tiếp tục cuộc sống bình thường như không có chuyện gì xảy ra, sơn lại phòng ngủ để che đi những vết máu.
Bồi thẩm đoàn tại Tòa án Northampton Crown cho biết Beal còn lấy điện thoại của nạn nhân Billingham gửi tin nhắn cho mọi người và nói rằng anh ta cũng đã nhiễm Covid.
Phải đến tháng 3/2022, cảnh sát mới phát hiện thi thể của Billingham bị chôn giấu sau vườn nhà Beal và bắt giữ cô ta.
Các sĩ quan cảnh sát còn tìm thấy một cuốn sổ màu xanh ghi chi tiết kế hoạch giết bạn trai của Beal.
Tại toà án xét xử, Beal vẫn một mực phủ nhận hành vi giết người, với lời bào chữa rằng đây là một vụ ngộ sát vì cô ấy đã bị “suy nhược cho đến khi bị suy sụp hoàn toàn bởi Billingham “độc đoán về tâm lý”.
Phiên tòa vẫn tiếp tục.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)