Mèo cưng bỗng nổi tiếng mạng xã hội vì biểu cảm bất thường

Google News

Mèo cưng Fedya ở Rostov (Nga) bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi cô chủ Natalia Zhdanova đăng những bức ảnh của nó lên Instagram.

Khi Natalya Zhdanova tìm thấy chú mèo cưng Fedya ở sân sau nhà cô vào năm 2020, cô không thể tưởng tượng được rằng một ngày nào đó nó sẽ trở thành ngôi sao Instagram với hơn 300.000 người theo dõi. Vào thời điểm đó, cô thậm chí không chắc chú mèo con này sẽ sống sót.
Mèo Fedya mắc chứng rối loạn phối hợp và gặp khó khăn khi di chuyển. Tuy nhiên, khi lớn lên, tình trạng của nó được cải thiện và chẳng bao lâu sau, nó cũng sinh hoạt như một con mèo bình thường, dù trông không thực sự giống mèo. Natalya khẳng định cô không thực sự chú ý đến vẻ ngoài khác thường của chú mèo nhưng bạn bè của cô luôn tỏ ra thích thú trước vẻ ngoài của Fedya.
Meo cung bong noi tieng mang xa hoi vi bieu cam bat thuong
Fedya thu hút sự chú ý trên mạng sau khi chủ của nó đăng những bức ảnh trên Instagram. Ảnh: Instagram. 
Natalia đã bị bạn của cô thuyết phục đăng ảnh Fedya lên mạng và từ đó, chú mèo ngày càng trở nên nổi tiếng.
Natalya nói: “Tôi không nhận thấy rằng con mèo có biểu cảm khuôn mặt khác thường – Fedya chỉ có vẻ dễ thương và hài hước đối với tôi. Nhưng bạn bè và người quen của tôi nói với tôi rằng con mèo này phải được giới thiệu với thế giới”.
Meo cung bong noi tieng mang xa hoi vi bieu cam bat thuong-Hinh-2
 Ảnh: Instagram. 
Cả thế giới yêu mến Fedya, và Natalya nhanh chóng nhận ra rằng vẻ ngoài đáng yêu của chú mèo khiến cuộc sống của nhiều người trở nên tốt đẹp hơn. Vì vậy, cô tiếp tục đăng tải những bức ảnh và video hài hước về con mèo cưng của mình.
Chú mèo Fedya lần đầu tiên xuất hiện trên các tiêu đề tin tức quốc tế vào năm 2021, khi bắt đầu nổi tiếng trên Instagram cá nhân. Vào thời điểm đó, chú mèo “chỉ” có 36.000 người hâm mộ, con số này đã nhanh chóng tăng lên 314.000.
Meo cung bong noi tieng mang xa hoi vi bieu cam bat thuong-Hinh-3
Ảnh: Instagram.  
Không rõ tại sao Fedya lúc nào cũng có biểu cảm bất thường trên khuôn mặt như vậy nhưng chủ nhân của nó nghi ngờ rằng đó là do khiếm khuyết di truyền nào đó hoặc là kết quả của chấn thương thể chất. Dù đó là gì đi nữa, nó dường như không làm con mèo bận tâm chút nào. Đó là điều khiến con mèo trở nên đặc biệt và là lý do chính giúp nó nổi tiếng trên mạng xã hội.
“Fedya, chú mèo không giống những con vật khác và điều đó thật tuyệt”, một trong những người hâm mộ của con mèo viết trên Instagram.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Giật mình phát hiện "thú cưng" trong lăng mộ bà nội Tần Thủy Hoàng

 

Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)