Lạnh người vụ thảm án giết cả gia đình rúng động thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Alan Hawe được cho là đã treo cổ tự sát trong nhà riêng sau khi ra tay sát hại vợ con một cách tàn nhẫn ở Ireland hơn một năm về trước.

Theo báo Daily Mail ngày 18/12, vụ thảm án rúng động năm người chết ở Cavan, Ireland, cách đây hơn một năm. Thi thể của Alan Hawe, một phó hiệu trưởng trường, cùng vợ là giáo viên Clodagh và ba người con của họ là Liam (13 tuổi), Niall (11 tuổi) và Ryan (6 tuổi) được phát hiện trong nhà riêng gần Balljamesduff, Co Cavan, vào ngày 29/8/2016.
Tại phiên tòa điều trần hôm 18/12, cảnh sát Aisling Walsh không thể kìm được nước mắt khi nhớ lại cảnh tượng hãi hùng tại ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ở Oakdene“Họ không có dấu hiệu còn sống”, Walsh nhớ lại.
Cả gia đình Alan được phát hiện tử vong trong nhà riêng ở Oakdene, Ireland, ngày 28/9/2016. Ảnh: PA.
Nhiều người cảm thấy sốc hơn khi Hawe được cho chính là hung thủ đã đâm chết vợ con và sau đó treo cổ tự sát. Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện một chiếu rìu nhỏ cùng một con con dao và dấu vân tay của Alan Hawe bên cạnh chiếc ghế sofa.
Theo chuyên gia nghiên cứu bệnh lý học hàng đầu Ireland Michael Curtis, Alan có thể đã ra tay sát hại vợ và người con đầu trước vì nghĩ rằng họ có thể sẽ phản kháng và ngăn anh lại. Chuyên gia Michael cũng lý giải việc Alan đã ra tay giết hại cả gia đình mình như thế nào.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video về quá trình điều tra vụ sát hại bé gái người Việt ở Nhật Bản hồi tháng 3/2017 (Nguồn: VTV4)
Tuy nhiên, dư luận chưa rõ nguyên nhân khiến Alan lại có hành động tàn nhẫn như vậy. Kết quả xét nghiệm cho thấy, Alan không sử dụng rượu hay ma túy trước khi tự sát.
Hiện, phiên tòa điều trần về vụ thảm sát kinh hoàng ở Ireland vẫn tiếp diễn.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)