“Khóc ngất” người đàn ông tự bẻ hết răng lấy kỷ lục Guinness

Google News

Một người đàn ông Ấn Độ bị ám ảnh bởi việc được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness đến nỗi đã xăm 366 lá cờ trên người.

Một người đàn ông Ấn Độ bị ám ảnh bởi việc được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness đến nỗi đã xăm 366 lá cờ trên người và nhổ hết răng để có thể đặt 500 cái ống hút và hơn 50 cây nến đang cháy vào miệng.
Har Parkash Rishi, người đã lập hơn 20 kỷ lục, đã tự gọi mình là Guinness Rishi. Sinh năm 1942 tại thủ đô New Delhi, ông Rishi lần đầu lập kỷ lục thế giới năm 1990 khi ông cùng hai người bạn đã lái một chiếc xe máy tay ga trong 1.001 giờ.
Tổng cộng trên người ông có 500 hình xăm. 
Niềm đam mê được ghi tên vào sách kỷ lục thế giới đã khiến ông bắt đầu tiến hành các cuộc trình diễn kỳ quái, bao gồm việc đưa pizza từ New Delhi tới San Francisco hay nuốt chửng một chai sốt cà chua trong chưa đầy 4 phút.
Ông Rishi thậm chí còn đưa cả gia đình vào những trò trình diễn của mình. Năm 1991, vợ ông Bimla cũng lập kỷ lục khi viết một bức di chúc ngắn nhất thế giới, chỉ vỏn vẹn ba chữ “All for son” (tất cả cho con trai).
Ông Rishi còn nổi tiếng hơn khi trên người có tổng cộng 500 hình xăm. Ông cho biết một trong những lần lập kỷ lục khó khăn nhất của ông là nhét gần 500 chiếc ống hút vào trong miệng. “Tôi là người đang giữ kỷ lục cho 496 chiếc ống hút vào miệng. Để lập kỷ lục này thì tôi cần có không gian, vì vậy tôi đã nhổ hết răng của mình để nhét nhiều nhất có thể”, ông Rishi cho Reuters biết.
Ông Rishi giờ đây đang xăm thêm hình ảnh các lãnh đạo thế giới trên người mình, trong đó có Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Tổng thống Mỹ Barack Obama, Nữ hoàng Anh Elizabeth và Mahatma Gandhi, anh hùng dân tộc Ấn Độ.

Theo Infonet

Bình luận(0)