Hoảng hồn người phụ nữ tự cởi đồ, lao vào đánh cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Trung Quốc đã tự cởi đồ rồi lao vào đánh cảnh sát khi chồng mình bị cảnh sát "hỏi thăm" vì lái xe khi say xỉn.

Xiao Chen-Li, 30 tuổi và chồng mình Sying Hseuh, 28 tuổi đã say mèm khi chở những người bạn của mình về nhà sau một bữa tiệc rượu "hoành tráng".
Cảnh sát thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang đã dừng xe những người này lại để kiểm tra. Tuy nhiên, khi cảnh sát cố bắt Sying thì anh này đã đáp trả bằng những cú đấm đá của kẻ say. Bạn bè anh này trên xe cũng xuống để "phụ tá" Sying. Sau đó, cảnh sát đến đông hơn để kiểm soát tình thế.
Nhưng mọi chuyện bỗng đột ngột trở nên xấu đi khi Xiao tự lột đồ mình ra và lao vào hỗn chiến.
Hoang hon nguoi phu nu tu coi do, lao vao danh canh sat
 Hình ảnh xấu xí của người phụ nữ được ghi lại.
Một nhân chứng tên Liang Yao cho biết: "Việc này thật là nực cười, quái lạ và phiền phức. Dường như không ai còn kiểm soát được mình. Mấy người say xỉn thì ngã hết ra, người phụ nữ kia thì hét lên những lời tục tĩu trong khi không có mảnh vải che thân".
Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Cả 6 người đã bị bắt vì tội gây ra ẩu đả, gây rối trật tự, uống rượu rồi lái xe. Người phụ nữ bị thêm tội phô bày thân thể nơi công cộng".
Hiền Thảo (theo Mirror)

Bình luận(0)