Đột nhập “hang ổ” dành cho những kẻ ấu dâm tại Mỹ

Google News

Palace Mobile Home Park (ban Florida, Mỹ) là khu riêng cung cấp chỗ ở và tư vấn cho những tội phạm tấn công tình dục.

Palace Mobile Home Park (ban Florida, Mỹ) là khu riêng cung cấp chỗ ở và tư vấn cho những tội phạm tấn công tình dục, sau khi những người này bị cấm bén mảng tới một số thành phố nhất định.
Palace Mobile Home Park là nơi nương thân của những tội phạm tấn công tình dục, chủ yếu là ấu dâm. Khác với những tội danh như cướp, trộm, tội phạm tình dục thường không được chào đón quay trở lại xã hội bình thường. Đây là nơi mà những người này có thể bắt đầu lại cuộc sống.
Khu vực này cách rất xa những công viên, bến xe bus và trường học vì những "cư dân" tại đây bị cấm bén mảng tới các địa điểm đó, và được coi là chốn cho những tội phạm này tái hòa nhập cộng đồng.
Dot nhap “hang o” danh cho nhung ke au dam tai My
Địa điểm Palace Mobile Home Park. (Ảnh: Google) 
Palace Mobile Home Park thậm chí còn được đưa vào phim Pervert Park (Công viên Biến thái), được trình chiếu tại New York tuần trước và thậm chí còn giật giải tại Liên hoan phim Sundance năm 2015. Trong gần 80 phút, các nhà làm phim đã phác họa lại cuộc sống nơi này tách biệt khỏi thế giới bên ngoài ra sao.
Phim tài liệu này được đánh giá cao với chi tiết về nhiều cư dân sống tại đây. Một phụ nữ bị bố và các bạn cưỡng hiếp, tiếp tục quan hệ với ông này tới khi lớn, và về sau bị cáo buộc loạn luân với con trai. Một người đàn ông khác bị cảnh sát bắt quả tang vì tìm kiếm ấu dâm trên mạng.
Việc đưa các tội phạm này tái hòa nhập cộng đồng hay cách ly riêng vẫn đang tranh cãi. Hồi mới hình thành năm 2007, nơi này vẫn còn nhiều cư dân thường nhưng tới giờ đã trở thành 'đặc khu' cho tội phạm liên quan tới tình dục.
Đây là khu dân cư bình thường cho tới khi thành phố thông qua luật cho phép tội phạm cư trú. Khu này cũng khá hẻo lánh nên vô tình hội tụ "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".
Sau khi có lệnh cách ly, những tội phạm này chỉ còn cách tìm tới đây. Hiện tại số lượng dân cư có khoảng 200 người từ độ tuổi 25-88. Đa số là những người toan phạm tội, nhưng trong số đó cũng có nhiều kẻ tội phạm thực sự bệnh hoạn đã từng vào tù vì hiếp dâm trẻ em.
Tuy sống cách biệt, họp mặt tại nơi tư vấn và nhà thờ riêng, các tài sản và cư dân hay bị tấn công bởi người địa phương. Một trường hợp đã bị đâm chết. Vì tính chất bất thường của khu vực, Palace Mobile Home Park cũng có luật bất thành văn là không có trẻ em bén mảng tới.
Mời quý độc giả xem video Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh (nguồn VTC):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)