Cô vợ quỳ 6 tiếng trước nhà chồng cũ để cầu xin tái hôn

Google News

Người phụ nữ Trung Quốc gây xôn xao mạng xã hội đất nước tỷ dân khi quỳ gối 6 tiếng trước nhà chồng cũ để cầu xin tái hôn vì cô muốn con có một gia đình trọn vẹn.

Theo Star Video, người phụ nữ giấu tên đến từ tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc, khi quỳ gối 6 tiếng trước nhà chồng cũ để cầu xin anh ta tái hôn với mình.
Trong một đoạn clip được quay bởi một người qua đường họ Chu, người phụ nữ đang đứng trong một bãi đậu xe và giơ một tấm biển nhỏ trên đầu trong khi phần thân dưới của cô ấy đỡ một tấm biển lớn hơn. Sau đó, cô quỳ trên mặt đất.
"Chồng ơi, em sai rồi", người phụ nữ viết trên tấm biển nhỏ. "Tất cả những gì em muốn là quay lại và cho con chúng ta một gia đình trọn vẹn. Em sẽ ở đây chờ anh xuống gặp em".
Anh Chu cho biết anh tình cờ gặp người phụ nữ này khi đi ngang con phố ấy vào buổi chiều. Bất chấp cái nắng chói chang, người phụ nữ vẫn đứng ở bãi đỗ xe chờ chồng cũ xuất hiện.
Tay giơ cao tấm biển nhỏ, người phụ nữ liên tục gọi tên chồng cũ để thu hút sự chú ý của anh ta. Sau đó, cô bắt đầu quỳ xuống và hét lên để cầu xin anh ta xuống bãi đậu xe.
Anh Chu nói với Star Video: "Dù cô ấy có làm gì thì chồng cũ của cô ấy cũng không đi xuống".
Anh Chu ở lại hiện trường một lúc để cố gắng tìm hiểu thêm về tình hình. Sau khi hỏi một cư dân trong tòa nhà, anh Chu biết được người phụ nữ đã đợi hơn 6 tiếng đồng hồ dưới ánh mặt trời gay gắt.
Co vo quy 6 tieng truoc nha chong cu de cau xin tai hon
Người phụ nữ quỳ gối 6 tiếng dưới trời nắng, xin chồng cũ tái hôn. Ảnh: Chinatimes. 
Theo lời của người dân, cô vợ trên hối hận vì đã ly hôn và cô ấy muốn tái hôn với chồng cũ.
Những người đi đường ai cũng ngoái lại nhìn cảnh tượng ấy. Một số người tỏ ra thương xót, ái ngại khi thấy cô vợ quá lụy tình, tự làm khổ mình.
Thậm chí, một vài người chưa hiểu rõ sự tình còn đồn đoán rằng chồng cũ của người phụ nữ là một kẻ vô tâm, lạnh lùng, trách anh ta bạc bẽo vì chẳng những không để tâm tới tình cảm mà còn nhẫn tâm không màng tới sức khỏe của cô.
Tuy nhiên, diễn biến sau đó của sự việc đã nằm ngoài sức tưởng tượng. Chính người chồng cũ đã lên mạng thanh minh và kể ra sự thật rằng anh mới là nạn nhân trong cuộc hôn nhân này. Họ vốn có một gia đình hạnh phúc nhưng người vợ đột nhiên đòi ly hôn.
Người chồng vì lo nghĩ cho gia đình và các con nên đã cầu xin vợ đừng chia tay, thậm chí còn quỳ xuống trước mặt vợ, nói rằng anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để giữ vợ ở lại, ấy vậy nhưng cô ấy vẫn dứt áo ra đi.
Người chồng cho biết không còn tình cảm với vợ cũ và tuyên bố không bao giờ tái hôn. Nếu vợ cũ tiếp tục gây chuyện, anh sẽ công khai những scandal trong quá khứ.
Ngay sau khi người chồng phản biện, cư dân mạng đã tranh luận sôi nổi, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm trước hành vi của người phụ nữ và cho rằng "Đừng nói vì con mà hãy vì chính bạn", "Đây không phải là một cuộc hôn nhân ép buộc?".
Hồi tháng 4, video chàng trai quỳ gối 21 tiếng dưới mưa, trước văn phòng làm việc của bạn gái cũ ở tỉnh Tứ Xuyên thu hút 150 triệu lượt xem trên Weibo. Mặc dù cô gái không xuất hiện, chàng trai vẫn tiếp tục chờ đợi với mong muốn có thể hàn gắn tình yêu. Khi cảnh sát và người dân thuyết phục, can ngăn, anh nói: "Tôi quỳ như vậy có phạm luật không? Nếu không, xin kệ tôi".
Thảo Nguyên (Theo Star, Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)