Biết gì về tàu ngầm thám hiểm Triton Deepview24 của Vingroup

Google News

Tàu ngầm thám hiểm DeepView24 của Vingroup chở được 24 hành khách và có thể lặn tới độ sâu lên tới 100m, mang tới cho du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" góc siêu rộng.

Tập đoàn Vingroup cho hay, tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam.
Theo đó, tàu ngầm Deepview24 của Vingroup gây ấn tượng bởi cửa sổ có góc nhìn siêu thực và có thể đưa du khách lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100m hệt như trong phim Hollywood "Aquaman".
Tàu ngầm này có thể chở được 24 hành khách và lặn tới độ sâu lên tới 100m, mang tới du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" góc siêu rộng.
Biet gi ve tau ngam tham hiem Triton Deepview24 cua Vingroup
Tàu ngầm Triton DeepView24. Ảnh: Vingroup. 
Tàu ngầm vô cực này cũng được trang bị hệ thống điều hòa không khí hiện đại, đẹp mắt dọc theo khoang nội thất với chiều dài 15,4m.
Triton Submarines, công ty nổi tiếng chuyên chế tạo các loại tàu dưới nước, là đơn vị thực hiện chế tạo DeepView24. Công ty này cũng từng chế tạo Limiting Factor - chiếc tàu ngầm đã thực hiện kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi lặn đến điểm sâu nhất của đại dương - 10.927m, dưới mực nước tại khe nứt Mariana.
Con tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch thích các kỳ nghỉ phiêu lưu. Số lượng người có nhu cầu thám hiểm biển sâu đang tăng theo cấp số nhân, đặc biệt khi con người ngày càng quan tâm hơn đến đại dương.
Biet gi ve tau ngam tham hiem Triton Deepview24 cua Vingroup-Hinh-2
DeepView24 là tàu ngầm du lịch được trang bị nhiều tiến bộ công nghệ nhất. 
Theo nhận định của một chuyên gia, DeepView24 với góc nhìn toàn cảnh thể hiện bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ tàu ngầm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
CEO của Triton Bruce Jones cho biết, dòng tàu lặn DeepView24 được phát triển riêng cho các doanh nghiệp thương mại để cung ứng tới khách hàng những tour nhiều giờ khám phá xác tàu đắm, những rặng san hô hay nhiều kỳ quan dưới biển khác.
Ông Bruce Jones cũng khẳng định dòng tàu lặn DeepView có những đặc tính vượt trội hơn cả so với khoảng 60 dòng tàu lặn dân sự được bán trong vòng 34 năm qua.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)