Cô gái gây kinh hãi vì đăng video ăn gan gà sống

Google News

Người dùng TikTok Malaysia gần đây đã tải lên nền tảng này một video dài 19 giây cho thấy cảnh cô ấy đang ăn một miếng gan gà sống. Sở thích này đã gây tranh cãi trên mạng.

Đoạn video của cô gái ở Malaysia có chú thích rằng cô ấy thích ăn gan gà sống hơn là nấu chín. Nói xong, cô ấy tiếp tục cắn vài miếng gan gà sống và nhai ngấu nghiến rồi giơ ngón tay cái lên như muốn nói là món ăn rất ngon.
Video cô gái ăn gan gà sống dài 19 giây này sau khi đăng lên mạng thu hút hơn 360 ngàn lượt xem. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang trước hành động và sở thích lạ lùng của cô gái.
Khi được hỏi, có phải đó là sở thích của cô thật không, cô gái trẻ nói mình đang rất "nghiêm túc" và "không nói dối vì món gan gà sống thực sự ngon".
Co gai gay kinh hai vi dang video an gan ga song
Cô gái ăn gan gà sống ngon lành. 
Đoạn video chắc chắn không dành cho những người yếu tim và thật kinh hãi khi thấy ai đó ăn gan gà sống. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ghê tởm của họ trong phần bình luận sau khi xem video và thậm chí còn thắc mắc làm sao một người có thể thích ăn gan sống.
Ăn thịt gà sống gây ra những rủi ro đáng kể về sức khỏe và an toàn do sự hiện diện tiềm tàng của các vi khuẩn có hại như Salmonella và Campylobacter. Những vi khuẩn này có thể gây ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng, có thể dẫn đến các triệu chứng như buồn nôn, nôn, tiêu chảy và đau bụng.
Mặc dù vậy, một số nền văn hóa vẫn coi thịt gà sống là một món ngon.
Chẳng hạn như ở Nhật Bản, sashimi gà hay torisashi là món ăn đặc biệt được yêu thích ở quận Kagoshima và Miyazaki ở Kyushu.
Theo Wa-Shoku, một trang web của Nhật Bản nhằm chia sẻ thông tin về thực phẩm quốc gia và tuyển dụng việc làm cho các nước Asean, những con gà này có nguồn gốc rõ ràng vì chỉ những loại thịt tươi ngon nhất và chất lượng cao mới được chọn để tránh nhiễm vi khuẩn.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngay cả ở Nhật Bản, các quy định nghiêm ngặt vẫn được áp dụng để đảm bảo xử lý và sơ chế gà sống an toàn. Mặc dù đây có thể là một truyền thống văn hóa, nhưng việc ăn thịt gà sống không được khuyến khích và gây ra những rủi ro đáng kể cho sức khỏe.
Thảo Nguyên (Theo Asiaone, Myc)

>> xem thêm

Bình luận(0)