Người đàn ông tố cáo cha ruột dụ dỗ vợ anh cùng bỏ trốn

Google News

Một người đàn ông Ấn Độ gần đây đã gây chú ý trên các mặt báo nước này sau khi nộp đơn tố cáo cha ruột dụ dỗ vợ của anh ta rồi bỏ trốn cùng cô ấy.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát quận Bundi, bang Rajasthan (Ấn Độ) gần đây nhận được đơn thư tố cáo của anh Pawan Vairagi. Trong đơn, Pawan tố cáo cha ruột là ông Ramesh Vairagi, ngoại tình với vợ của anh ta và dụ dỗ cô bỏ đi cùng ông ta.
Pawan sống trong làng Silor thuộc quận Bundi. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải xa gia đình vì đi làm công nhân ở địa phương khác. Vairagi cho rằng chính điều này khiến cha anh có cơ hội ở bên con dâu nhiều hơn và dụ dỗ cô này. Cặp tình nhân bố chồng con dâu đã bỏ trốn cùng nhau, bỏ lại con gái 6 tháng tuổi của Pawan.
Nguoi dan ong to cao cha ruot du do vo anh cung bo tron
Bố chồng bị tố dụ dỗ rồi đưa con dâu bỏ trốn ở Ấn Độ. Ảnh minh họa: Unsplash. 
Sau khi biết vợ bỏ đi cùng cha ruột, Pawan quá tức giận nên đến đồn cảnh sát trình báo. Anh còn tố cáo cha mình đã lấy cắp xe đạp của anh này làm phương tiện chạy trốn.
Truyền thông Ấn Độ đưa tin Pawan cũng cáo buộc cha tham gia vào các hoạt động bất hợp khác. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu anh này có đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào về chuyện đó không hay chỉ là lời nói ra trong lúc "giận quá mất khôn".
Khi được báo chí tiếp cận, Pawan xác nhận anh ta đã đệ đơn kiện cha đẻ. Đồng thời, Pawan cho rằng vợ mình vô tội, chỉ là nạn nhân. Pawan còn cáo buộc cảnh sát không xem xét vụ việc của anh nghiêm túc. Trong khi đó, các nhà chức trách phủ nhận cáo buộc này, nói rằng họ đang nỗ lực tìm kiếm cặp tình nhân oan trái đang bỏ trốn kia.
Mặc dù câu chuyện này nghe có vẻ rất kỳ lạ nhưng cũng đã có những trường hợp tương tự xảy ra ở Ấn Độ. Cụ thể, một bà mẹ vợ 40 tuổi phải lòng con rể của mình ở quận Sirohi, Rajasthan. Cặp đôi đã đưa nhau bỏ trốn sau khi chuốc rượu khiến bố vợ say khướt.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)