Chung cư cao cấp giá 70 tỷ đồng bị dột sập trần

Google News

Nhìn căn hộ như sắp sập cùng cảnh tượng tan hoang trước mắt khiến người phụ nữ không khỏi hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/12 tại một khu dân cư ở Bắc Kinh (Trung Quốc), theo Sohu. Chủ nhân của căn hộ cho hay, vào ngày xảy ra vụ việc, sau khi tan làm trở về nhà, mở cửa ra thì phát hiện cảnh tượng tan hoang bên trong, các mảnh dán tường bong tróc từng mảng, đồ đạc đổ sập, bám đầy chất bẩn, chưa kể khắp căn hộ lênh láng nước. 
Mặc dù hốt hoảng trước cảnh tượng trên nhưng người phụ nữ vẫn bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hóa ra do hệ thống dẫn nước trong nhà bị rò rỉ nên gây ra "mớ hỗn độn" trên. Cũng theo người phụ nữ, rất may mắn, thời điểm xảy ra vụ việc trong căn hộ không có ai nên không có thiệt hại về người.
Chung cu cao cap gia 70 ty dong bi dot sap tran
Cảnh tượng tan hoang đến phát hoảng bên trong căn hộ. Ảnh: Weibo 
Người phụ nữ cũng bày tỏ sự tức giận bởi căn hộ trên thuộc khu chung cư cao cấp, được mua với giá 20 triệu nhân dân tệ (gần 70 tỉ đồng) nhưng chất lượng bị cho là "không tương xứng". "Một số hàng xóm nói với tôi nhà họ cũng từng bị 'dột' nghiêm trọng. Tôi không ngờ bản thân mình cũng trở thành nạn nhân", người phụ nữ thông tin.
Dân mạng cũng bày tỏ đồng cảm với chủ nhân căn hộ. Nhiều người còn khuyên người phụ nữ không nên vội sửa chữa mà "giữ hiện trường" để làm bằng chứng khởi kiện, bảo vệ quyền lợi của bản thân. Một luật sư cho hay, nếu thực sự có bằng chứng chứng minh chất lượng căn hộ không đáp ứng, người mua có thể yêu cầu chủ đầu tư chịu trách nhiệm tương ứng theo hợp đồng ký kết.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)