Cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối “chuyện ấy“

Google News

Sau khi không thuyết phục được, bị bạn gái từ chối "chuyện ấy", người đàn ông Mỹ 53 tuổi gọi điện báo cảnh sát.

Tin tức từ Mirror cho hay, ông Patrick Doggett, 53 tuổi, sống tại Spartanburg, bang South Carolina (Mỹ), ngày 5/10 đã gọi điện đến cảnh sát nước này trong tình trạng say xỉn sau khi bạn gái ông, bà Faye Woodruff từ chối “chuyện ấy”.
Cảnh sát đã tới nhà ông Patrick vào đầu giờ sáng hôm 6/10 và thấy ông đang ngồi bên ngoài nhà uống rượu. Bà Faye cho biết, ông Patrick đã ra ngoài uống rượu cả ngày và bà “không biết ông ta ở đâu”.
Người đàn ông đã gọi điện cầu cứu cảnh sát vì bị bạn gái từ chối "chuyện ấy". 
Được biết, sau khi trở về nhà lúc nửa đêm, ông này đã trèo lên giường và muốn "quan hệ tình dục" nhưng bà Faye từ chối vì có cháu đang ngủ cùng.
Ông Patrick sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và giam trong nhà tù quận Spartanburg.
Rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi người dân gọi điện tới 911. Trước đây, một phụ nữ Đức (44 tuổi) đã quyết định gọi 911 và khóc lóc xin giúp đỡ sau khi tuyệt vọng vì không thể ngăn cản chồng xem phim khiêu dâm.
Khi cảnh sát tới nơi, người chồng đang ngồi chăm chú xem phim nóng tuy nhiên cảnh sát cho biết họ không thể can thiệp trong trường hợp này.
Một cô gái Mỹ còn gọi điện đến trung tâm 911 địa phương vì bạn trai từ chối không sưởi ấm đôi chân đang tê cóng cho cô. Nhân viên cảnh sát đã nhận được 2 cú điện thoại, một của cô gái nói rằng bạn trai không chịu sưởi ấm chân cho mình và cú còn lại của bạn trai cô gái này cho rằng bạn gái mình đòi hỏi quá đáng.
Khi cảnh sát tìm đến căn phòng mà cặp tình nhân này đang sinh sống để giải quyết vấn đề thì vẫn thấy hai người đang cãi nhau. Cuối cùng, với sự nỗ lực và nhẫn nại của các sĩ quan cảnh sát, đôi trai gái này đã giảng hòa với nhau.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)