“Cặp” với bố học sinh, cô giáo mầm non bị lôi đi diễu phố

Google News

Phát hiện chồng mình ngoại tình với cô giáo mầm non của con, một phụ nữ ở Trung Quốc hết sức giận dữ. Cô liền túm tóc, lôi “tiểu tam” đi diễu phố, sau đó ép người này đăng video "thú tội".

Jiang, một giáo viên mầm non ở Trung Quốc, bị bắt quả tang ngoại tình với bố của học sinh trong chính ngôi nhà mới của "chính thất".
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh cô gái trẻ bị đánh ghen. Cô ta bị một phụ nữ khác  túm tóc, giữ chặt tay, hét lớn với người qua đường: "Mọi người nhìn đi! Cô ta là tiểu tam". Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 8, trên một con phố ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).
“Cap” voi bo hoc sinh, co giao mam non bi loi di dieu pho
Cô giáo mầm non bị người vợ túm tóc, lôi đi diễu phố. 
"Tôi không xấu hổ vì tôi không làm điều gì đáng hổ thẹn. Chính họ mới là những kẻ cảm thấy nhục nhã. Cô ấy ngủ với chồng tôi trong ngôi nhà mới của chúng tôi và tôi đã bắt quả tang tận nơi", người vợ nói. Theo người vợ, Jiang chính là cô giáo chủ nhiệm của con gái cô.
Jiang không nói gì trong đoạn video, sau đó cô dường như bị ép đăng một đoạn video lên tài khoản mạng xã hội. Nữ giáo viên 2 lần thừa nhận những lời cáo buộc của người vợ.
"Đúng. Tôi là kẻ thứ 3. Tôi ngoại tình với bố của học sinh và chúng tôi bị vợ anh ấy bắt quả tang tại nhà mới của họ. Tôi không biết xấu hổ. Tôi cầu xin chị ấy tha thứ", giáo viên thú nhận. "Mọi người hãy chia sẻ bài đăng này để tôi bị xã hội đào thải".
“Cap” voi bo hoc sinh, co giao mam non bi loi di dieu pho-Hinh-2
Nữ giáo viên bị người vợ (áo hồng) bêu riếu trên phố. 
Phía trường mầm non nơi Jiang làm việc cho hay cô đã xin nghỉ việc sau sự việc trên.
Theo một nhóm trò chuyện trực tuyến của cư dân, bạn trai của Jiang đã báo cảnh sát về cách người vợ đối xử với bạn gái mình. Anh không tin Jiang ngoại tình. Hiện, cảnh sát chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Một người hàng xóm cho biết hai vợ chồng "chính thất" có 3 người con. Người vợ bận chăm sóc bố chồng nằm viện trong thời gian chồng ngoại tình.
Đoạn video đã thu hút 96 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Hầu hết bình luận đều đứng về phía người vợ.
"Là một giáo viên nhưng lại ngoại tình với bố của học sinh, thật không thể chấp nhận được", một người dùng mạng bình luận.
"Sao không kéo người chồng cùng đi diễu phố?", một người hỏi.
"Người phụ nữ này thật bất hạnh! Tôi thông cảm nhưng hành động của cô ấy là vi phạm pháp luật. Cô ấy đã làm nhục người khác nơi công cộng", một người khác bình luận.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)