Báo ngoại trầm trồ trước siêu năng lực của người phụ nữ Việt

Google News

Trang tin Oddity Central của Anh cho rằng khả năng đặc biệt của người phụ nữ Việt Nam là "siêu năng lực" bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

Đặng Thị Tươi một nữ thợ may đến từ tỉnh Sóc Trăng, mới đây khiến truyền thông nước ngoài trầm trồ khi sở hữu "siêu năng lực" đặc biệt, khi cơ thể chị tự tỏa ra hương thơm ngào ngạt dù không dùng tới bất kỳ một loại nước hoa hay bất kỳ sản phẩm tạo mùi nào.
Chị Tươi cho biết, chính bản thân chị cũng không biết bản thân có "siêu năng lực" đặc biệt này. Chỉ tới vài năm trước, trong một lần đang xoa bóp tay chân, chị vô tình ngửi thấy mùi thơm rất dễ chịu. Sau một hồi "tìm kiếm", chị mới phát hiện hương thơm đó tỏa ra từ chính cơ thể chị. "Ban ngày, muốn ngửi thấy mùi thơm thì phải dùng tay xoa bóp nhưng ban đêm, những người xung quanh vẫn có thể ngửi thấy mùi thơm tỏa ra từ cơ thể tôi dù tôi ngồi cách xa họ hàng mét", chị Tươi chia sẻ. 
Bao ngoai tram tro truoc sieu nang luc cua nguoi phu nu Viet
 Người phụ nữ Việt Nam khiến báo nước ngoài trầm trồ với khả năng tự tỏa ra mùi hương. 
Người phụ nữ cũng cho hay, mùi thơm tự nhiên trên cơ thể chị nồng đậm hơn ở một số ví trí nhất định và vào ban đêm. Vào những ngày "đèn đỏ", mức độ của mùi thơm giảm mạnh. Tuy nhiên nó lại tăng lên vào những ngày rằm trăng tròn hoặc ngày đầu tiên trong tháng âm lịch. Chị Tươi cũng cho biết đã có lần mùi hương của chị đậm đến mức thu hút cả ong, bướm bay đến đậu lên người của chị.
Khả năng đặc biệt này giúp người phụ nữ "nổi tiếng" hơn và ưu ái được gọi với biệt danh "nàng Hàm Hương Sóc Trăng". Bản thân chị Tươi cũng rất vui được mọi người dành tặng biệt danh trên. Cho tới nay, chính chị Tươi cũng không thể lý giải được về mùi hương kỳ lạ của bản thân. Nhiều đoạn clip trên Youtube của những người trực tiếp "trải nghiệm" mùi hương tự nhiên của chị Tươi cũng thu hút hàng triệu lượt xem. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)