Ấn Độ: Kinh hoàng đu quay rơi tự do khiến 16 người nhập viện

Google News

Do gặp sự cố, chiếc đu quay tại một hội chợ ở Ấn Độ bất ngờ rơi tự do từ độ cao 15 m xuống đất, khiến 16 người bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Truyền thông địa phương đưa tin nhân viên quản lý hội chợ và những người tham gia đã bỏ chạy khỏi hiện trường, sau cú rơi tự do kinh hoàng của chiếc đu quay hôm 4/9 tại quận Mohali, bang Punjab, miền Bắc Ấn Độ. Hiện cảnh sát đã mở cuộc điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Video: Chiếc đu quay rơi từ độ cao 15 m xuống đất ở hội chợ tại Ấn Độ hôm 4/9. Nguồn: Daily Mail.

Trong video quay tại hiện trường, thay vì giảm tốc độ khi thả từ trên tháp cao xuống, chiếc đu quay lại rơi tự do. Cú tiếp đất quá mạnh khiến những người chơi văng khỏi chỗ ngồi. Các nhân chứng đứng bên cạnh vừa la hét, vừa bất lực khi thấy người thân gặp sự cố vì thử trò cảm giác mạnh tại hội chợ.
Giới chức cho biết khoảng 15-16 người bị thương trong vụ tai nạn, trong đó có cả trẻ em. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Phase-6 Civil với nhiều vết thương ở đầu và cổ. Hội chợ hiện đã bị đóng cửa, trong khi dự kiến kéo dài đến 11/9.
An Do: Kinh hoang du quay roi tu do khien 16 nguoi nhap vien
 
Phó giám đốc sở cảnh sát địa phương Harsimran Singh Bal nói với tờ Indian Express: "Vì hôm đó là Chủ Nhật nhưng lượng khách đến hội chợ rất đông. Trong lúc lễ hội diễn ra, các nhân chứng báo cho chúng tôi biết đu quay xảy ra sự cố kỹ thuật, làm nó rơi xuống đất".
Phó Ủy viên quận Mohali, ông Amit Talwar, cho biết các nhà chức trách đang điều tra xem việc mở hội chợ có được cấp phép hay không và những kẻ có tội sẽ bị trừng trị thích đáng.
Vòng quay xích đu trên thuộc sở hữu của công ty Mukesh Sharma, có trụ sở chính tại Jaipur. Các nhà tổ chức hội chợ thường di chuyển thiết bị hết từ địa phương này sang địa phương khác mỗi khi diễn ra hội chợ.
Sunny Singh, nằm trong ban tổ chức lễ hội, nói với tờ Hindustan Times rằng chưa bao giờ xảy ra tai nạn tương tự trong các sự kiện trước đây. Đồng thời, Sunny cũng sẵn sàng hợp tác với cảnh sát và chính quyền để điều tra.
Thảo Nguyên (Theo Daily Mail, Timesofindia)

>> xem thêm

Bình luận(0)