Xe bus bốc cháy, hàng trăm hành khách sơ tán

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm hành khách đã phải sơ tán khỏi một nhà ga sân bay lớn ở Anh, sau khi một chiếc bus bốc cháy bên ngoài nhà ga.

Chiếc xe bus bốc cháy bên ngoài sân bay Gatwick.
Một chiếc bus đã bốc cháy dữ dội bên ngoài lối vào nhà ga phía bắc tại  ở West Sussex của Anh vào chiều hôm qua (9/8). Chiếc xe bus bốc cháy trong vòng 15 phút đã khiến hệ tàu vận chuyển khách từ nhà ga phía bắc và phía nam phải ngừng hoạt động.
Hàng trăm hành khách cũng đã phải sơ sán sau khi khói từ đám cháy bay vào khu vực tầng 1 của nhà phía bắc, nhưng hỏa hoạn không ảnh hưởng tới lịch trình cất cánh của các chuyến bay từ nhà ga này.
Sophie Burnett, nhân viên tại cửa hàng Sunglass Hut trong sân bay, cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng sốc bởi vì cửa sổ kính trước cửa hàng của chúng tôi bị bao phủ bởi một màn khói đen trông như ban đêm”.
Cô Burnett cho biết không có cảnh tưởng hoảng loạn xảy ra và nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Cô cũng cho biết hàng trăm người đã phải sơ tán và khu vực đã được phong tỏa để đảm bảo không ai vào khu vực nguy hiểm.
Phát ngôn viên của sân bay Gatwick, Simon Whalley cho biết: “Vụ hỏa hoạn đã được không chế. Khói của đám cháy chỉ ảnh hưởng khu vực của nhà ga phía bắc, nên khu vực kiểm tra bên trên vẫn hoạt động bình thường.”
Một cuộc điều tra đang được tiến hành để làm rõ nguyên nhân của vụ tại nạn. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng đây không phải là một vụ khủng bố mà chỉ là một vụ tai nạn thông thường.
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)