Mỹ: Máy bay đâm nhà dân, 4 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay đâm vào một số ngôi nhà trong khi đang hạ cánh xuống sân bay Tweed New Haven ở bang Connecticut của Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 25 phút ngày 9/8 (theo giờ địa phương) gần sân bay Tweed New Haven ở bang Connecticut của Mỹ. Một chiếc máy bay Commander 690B cất cánh từ sân bay Teterboro ở New Jersey đã đâm vào một số ngôi nhà trong khi đang hạ cánh xuống sân bay Tweed New Haven.
Ngay sau vụ tai nạn, các quan chức của thành phố New Haven cho biết, ít nhất 3 người, bao gồm 1 phi công và 2 trẻ em 1 và 13 tuổi đã mất tích trong các ngôi nhà máy bay đâm vào. Thống đốc bang Connecticut, Dannel P. Malloy sau đó cho biết máy bay có thể chở theo 2 hành khách, nhưng thông tin này vẫn đang được xác thực.
Khoảng 2 giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Malloy cho biết các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể bao gồm 1 người trưởng thành nhưng vẫn chưa xác định được danh tính của họ. Thân máy bay đã rơi vào một trong những ngôi nhà.
Thị trưởng thành phố New Haven, ông Joseph Maturo cho biết các nhân viên cứu hộ vẫn chưa hoàn thành tìm kiếm.
“Tất cả những gì chúng tôi biết là máy bay đã hạ cánh không trượt đường băng và tiếp tục bay”, giám đốc sân bay Tweed New Haven, bà Lori Hoffman-Soares cho biết.
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)