Trước tranh luận trực tiếp, bà Clinton dẫn trước ông Trump 4 điểm

Google News

(Kiến Thức) - Theo cuộc thăm dò mới nhất của Reuters/Ipsos được công bố ngày 23/9, bà Hillary Clinton vẫn dẫn trước tỷ phú Trump 4 điểm phần trăm trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Reuters đưa tin, cuộc thăm dò ý kiến trong khoảng thời gian từ ngày 16/9 đến ngày 22/9 cho thấy, 41% cử tri ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton trong khi tỷ lệ ủng hộ dành cho tỷ phú Donald Trump, ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa, là 37%.
Bà Hillary Clinton (trái) vẫn dẫn trước tỷ phú Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Ảnh: FT. 
Ngoài ra, theo kết quả thăm dò mới nhất của đài NBC News và tờ Wall Street Journal được công bố ngày 21/9, bà Clinton dẫn trước tỷ phú Donald Trump 6 điểm phần trăm.
Cụ thể, tỷ lệ ủng hộ của các cử tri Mỹ được hỏi dành cho bà Hillary Clinton là 43% trong khi ông Trump nhận được 37% số phiếu ủng hộ.
Được biết, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton chiếm ưu thế hơn so với tỷ phú Trump trong hầu hết các cuộc thăm dò bầu cử Mỹ trước đó.
Cuộc thăm dò mới nhất diễn ra trước khi ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton và "đối thủ" đảng Cộng hòa Donald Trump có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình vào ngày 26/9 tới. Cuộc tranh luận diễn ra tại Đại học Hofstra ở Hempstead, New York, dự kiến thu hút 100 triệu người xem.
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)