Tai nạn kinh hoàng tại Thái Lan, hơn 50 người thương vong

Google News

Ngày 24/3, cảnh sát Thái Lan cho biết ít nhất 27 người đã thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương khi một chiếc ô tô rơi xuống hẻm núi ở miền Bắc nước này. 

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h40 theo giờ địa phương tại khu vực Mae Tho, tỉnh Tak của Thái Lan có đường biên giới giáp với Myanmar.
Đại úy cảnh sát Sittichai Panyasong thuộc khu vực Mae Tho cho biết xe đã bị mất phanh khi xuống dốc, húc đổ rào chắn và lao xuống khe núi sâu 150 mét.
Theo cảnh sát này, con số thương vong hiện là 27 người thiệt mạng và 24 người bị thương, trong đó có nhiều người thương rất nặng.
Trong khi đó, người phát ngôn của bệnh viện địa phương xác nhận đã có 27 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương, trong đó có cả trẻ em.
Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Thái Lan là một trong những nước có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông cao nhất thế giới, trong đó 60% số vụ tai nạn là do lỗi của con người gây ra.
Tại Thái Lan trong năm 2010, cứ 100.000 người thì có 38,1 người chết do tai nạn giao thông. Tỷ lệ này chỉ đứng sau Cộng hòa Dominica và quần đảo Niue ở Nam Thái Bình Dương.
Theo vietnamplus

Bình luận(0)