Phiến quân IS hứng chịu tổn thất nặng nề tại Raqqa

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS đã hứng chịu tổn thất nặng nề sau những đợt tấn công của quân đội Syria tại Raqqa.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 18/6, quân đội Syria đã tấn công dồn dập vào các căn cứ của phiến quân IS ở phía tây Raqqa.
Phien quan IS hung chiu ton that nang ne tai Raqqa
Chiến đấu cơ Syria tiếp tục dội bom xuống thành trì của phiến quân IS. Ảnh Fars News. 
Cụ thể, các chiến đấu cơ Syria dội bom xuống các thành trì của phiến quân IS ở căn cứ không quân al-Tabaqa, qua đó phá hủy nhiều xe bọc thép và trang thiết bị quân sự khác của nhóm khủng bố.
Cũng trong khoảng thời gian này, máy bay chiến đấu Syria tấn công vào các căn cứ của tổ chức khủng bố IS ở phía bắc ngã tư Zakiyeh và phía nam thành phố al-Tabaqa, trong đó có căn cứ của nhóm IS ở tháp al-Khows.
Trong một diễn biến liên quan ngày 17/6, binh sĩ chính phủ Damascus đã đánh bật các chiến binh IS ra khỏi thành trì của chúng dọc con đường chính dẫn tới Raqqa, buộc nhóm khủng bố phải tìm đường tháo chạy.
Quân đội Syria cũng đẩy lui một cuộc tấn công của phiến quân IS nhằm vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus tại ngã tư al-Rasafeh trên tuyến đường Ithriya-Raqqa. Nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng trong khi các trang thiết bị quân sự của chúng bị phá hủy trong cuộc giao tranh ác liệt.
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)