Diễn viên Kim Min Hee nhận cái kết vì tội "cướp chồng"

Google News

Công ty mỹ phẩm A đã yêu cầu Kim Min Hee bồi thường hợp đồng.

Mới đây, nữ diễn viên đình đám của Hàn Quốc - Kim Min Hee đã bị một công ty mỹ phẩm phạt tiền. Bởi, chuyện tình cảm bị chỉ trích của cô với đạo diễn 56 tuổi Hong Sang Soo đã gây ra nhiều rắc rối cho công ty mỹ phẩm này.
Nữ diễn viên đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho công ty mỹ phẩm A trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, đến nay, mới chỉ 6 tháng sau khi ký bản hợp đồng nữ diễn viên đã vướng phải scandal tình ái.
Công ty mỹ phẩm A đã yêu cầu Kim Min Hee bồi thường hợp đồng. Bởi, công ty đã không thể phát hành những đoạn quảng cáo có sự xuất hiện của Kim Min Hee sau khi thông tin cô hẹn hò với đạo diễn đã có vợ bị phát tán. Ngoài ra, lùm xùm tình ái này của nữ diễn viên cũng tác động xấu tới hình ảnh của công ty A.
Dien vien Kim Min Hee nhan cai ket vi toi cuop chong
Mỹ nhân Kim Min Hee vừa bị công ty mỹ phẩm phạt tiền bởi scandal tình ái của cô với đạo diễn Hong Sang Soo. 
“Chúng tôi đang thảo luận về số tiền mà Kim Min Hee cần bồi thường”, đại diện công ty A cho biết. Người này cũng đồng thời bác bỏ thông tin, phía ngôi sao đã hoàn tất thanh toán khoản tiền phạt.
Theo tờ Dispatch, đạo diễn Hong Sang Soo gặp gỡ Kim Min Hee khi đóng phim Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Tại đây, Kim Min Hee đã rung động trước vị đạo diễn 56 tuổi. Ông quyết định bỏ vợ con và chuyển ra ngoài sống cùng cô.
Đạo diễn Hong Sang Soo đã kết hôn kể từ năm 1985 và có một gia đình hạnh phúc. Vị đạo diễn nổi tiếng công khai mối quan hệ giữa ông và Kim Min Hee vào tháng 9/2015.
Khi chuyện tình ái này được truyền thông đưa tin, người hâm mộ đã ra sức chỉ trích Kim Min Hee là kẻ phá vỡ gia đình người khác. Thậm chí, trên diễn đàn mạng, nhiều người kêu gọi loại bỏ tên Kim Min Hee ra khỏi các dự án phim hay quảng cáo. Hình ảnh gây chấn động nhất cho sự tẩy chay Kim Min Hee chính là loạt ảnh của cô những năm trước bị fan vất bỏ la liệt tại thùng rác.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)