Phiến quân IS bắn hạ chiến đấu cơ Syria gần Damascus?

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin quân sự Syria cho biết phiến quân IS đã bắn rơi một chiến đấu cơ Syria ở khu vực gần thủ đô Damascus hôm 21/9.

Sputnik dẫn một nguồn tin quân sự Syria ngày 21/9 cho hay, phiến quân IS đã bắn hạ một chiến đấu cơ của lực lượng chính phủ Syria ở Đông Qalamun, khu vực ngoại ô phía đông bắc thủ đô Damascus.
Phien quan IS ban ha chien dau co Syria gan Damascus?
 Một chiến đấu cơ Syria đã bị rơi xuống khu vực gần Damascus hôm 21/9. Ảnh: Sputnik.
Tổ chức khủng bố IS đã bắn rơi máy bay chiến đấu Syria. Phi công đã được giải cứu trong khu vực do quân đội Syria kiểm soát”, nguồn tin cho biết thêm. Được biết, chiếc phi cơ gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ không kích phiến quân IS ở khu vực nói trên.
Trước đó, truyền thông Ả-rập đưa tin rằng chiếc máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã bị rơi ở phía đông thủ đô Damascus nhưng nguyên nhân chiếc phi cơ gặp nạn vẫn chưa rõ.
Ngày 18/9, hãng tin Amaq có liên quan đến phiến quân IS đưa tin rằng, các chiến binh IS đã bắn hạ một máy bay quân sự Syria tại thành phố Deir ez-Zor, miền đông Syria. Theo Cơ quan Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), phi công chiếc chiến đấu cơ MiG của Syria đã tử nạn.
>>> Xem thêm video Quân đội Syria giải phóng thị trấn cổ Quaryatayn ở tỉnh Homs (Nguồn Fars News):
Thiên An (Theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)