Pháo rơi trúng trường học Donetsk, 2 học sinh thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Hai học sinh thiệt mạng và 4 người khác bị thương khi đạn pháo rơi trúng sân vận động nằm đối diện ngôi trường ở Donetsk, miền đông Ukraine.

“Tất cả những người bị thương đều đã được đưa tới bệnh viện địa phương. Họ dang được chăm sóc đặc biệt. Một trong số họ hiện trong tình trạng nguy kịch. Vết thương của ba người còn lại không mấy nặng. Nhiều em học sinh có mặt ở sân vận động lúc quả pháo bay xuống”, quan chức thuộc Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR), bà Natalya Yemchenko viết trên trang Facebook cá nhân.
Phao roi trung truong hoc Donetsk, 2 hoc sinh thiet mang
Mặt tiền ngôi trường đã bị tàn phá sau vụ pháo kích.
Bà còn kể rằng, trong khi mọi người đều cố gắng đưa những người bị thương ra khỏi sân vận động, các quả pháo vẫn rơi xuống khu vực này. “Khi mọi người nỗ lực đưa họ (tức những người thiệt mạng và bị thương) ra khỏi đường chạy, các quả pháo vẫn tiếp tục rơi xuống. Vì vậy, các nhân viên y tế khó lòng tiếp cận họ”.
Theo lời bà, sau vụ pháo kích, ngôi trường trên đã bị tàn phá nghiêm trọng. Trong khi đó, phóng viên địa phương Andrey Krasnoshchekov cho biết, các bé trai đang chơi bóng đá ở sân vận động khi thảm kịch xảy ra.
“Nhân viên y tế và cả dân quân tự vệ chưa thể tiếp cận hai thi thể nạn nhân xấu số. Ở đó, chỉ có chúng tôi (tức các phóng viên), phụ huynh và họ hàng của các em học sinh mà thôi”, ông Krasnoshchekov viết trên Twitter của mình.
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)