Phẫn nộ kẻ máu lạnh nhẫn tâm giết 3 cháu nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát tỉnh cho biết, chủ một xưởng sản xuất pháo hoa đã thừa nhận bắt cóc và sát hại ba cháu nhỏ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Hồ Nam, Zhang Xingyan (33 tuổi) đã bị bắt giữ vì tội giết người sau khi thi thể của một cậu bé 8 tuổi cùng hai bé gái 9 tuổi được phát hiện trong một khu rừng. 
Nghi phạm được cho bắt cóc 3 trẻ nhỏ sáng 30/10 khi chúng đang trên đường tới trường và chở trên xe BYD màu đen tới một khu rừng ở gần Linxiang. Cuối cùng, y đã tàn nhẫn cướp đi sinh mạng của những đứa trẻ vô tội.
Liu Lihong, mẹ của hai nạn nhân Zhang Yang và Liu Hui.
Vào 6h sáng hôm xảy ra vụ việc, như mọi ngày, đây là lúc 3 đứa trẻ đang trên đường đi học. Tuy nhiên, đến 9h sáng, ông Zhang Nianyong đã gọi điện báo cho cảnh sát sau khi nhận được cuộc điện thoại của một giáo viên thông báo về việc cháu nội Zhang Yang không tới trường.
Sau đó, người con trai tên Zhang Bin đã tức tốc tới trường để tìm hiểu vụ việc và phát hiện con gái, cháu gái mất tích. Tới ngày 31/10, gia đình Zhang Bin đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông. Trong cuộc điện đó, người này yêu cầu gia đình đưa 900.000 NDT (gần 3 tỷ đồng). Sau khi nhận được thông tin này, gia đình nạn nhân liền báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ.
Hiện nay, hơn 40 cảnh sát đã được huy động để tìm kiếm chứng cứ trong khi các quan chức địa phương đang giúp đỡ gia đình lo các thủ tục mai táng. “Hắn ta đã giết hại cả ba đứa trẻ trước khi gọi điện đòi tiền chuộc”, một sĩ quan cảnh sát ở Yueyang cho hay.
Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân, ông Zhang Bin đang cáo buộc ông Feng, người lái xe buýt ở trường, phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ này khi không thông báo với gia đình về vụ mất tích của ba đứa nhỏ.
Thanh Nga (Theo PD)

Bình luận(0)