Ông Putin chính thức trở thành Tổng thống độc thân

Google News

Ông Putin chính thức quay trở lại cuộc sống “độc thân” do đã hoàn tất vụ ly hôn với bà Lyudmila.

Ngày 2/4, hãng tin Itar-TASS dẫn lời phát ngôn viên của Tổng thống Nga là Dmitry Peskov cho biết ông Putin đã chính thức quay trở lại cuộc sống “độc thân” do đã hoàn tất vụ ly hôn với bà Lyudmila.
Ông Putin và bà Lyudmila. 
Trang tiểu sử chính thức của Tổng thống Putin đã được chỉnh sửa thông tin trong mục đời sống cá nhân thành “có hai con gái”, mà không đề cập gì đến đệ nhất phu nhân Nga. Trong khi đó, trang mạng này, hôm 27/3 vừa qua, vẫn đăng tải tình trạng hôn nhân của Tổng thống Nga là: “Đã kết hôn. Vợ Lyudmila Aleksandrovna Putina”.
Ông Vladimir Putin và bà Lyudmila kết hôn năm 1983. Họ có hai con gái 27 và 28 tuổi. Lần cuối ông Putin và vợ xuất hiện cùng nhau trước công chúng là tại lễ nhậm chức của ông vào ngày 7/5/2012. Đời tư của ông Putin là một chủ đề được dư luận quan tâm, dù rằng khó có thể tìm kiếm thông tin trên báo chí về chủ đề này.
Ông Putin tươi cười bên nữ nghị sĩ - người tình tin đồn Kabayeva.
 
Đã có nhiều lời đồn thổi, rằng ông Putin, 61 tuổi, có mối quan hệ tình cảm với cựu vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic, nay là nghị sĩ, Alina Kabayeva. Thậm chí, dư luận còn cho rằng hai người đã có một con chung. Tuy nhiên, thông tin này đã bị bác bỏ.
Theo Lao Động

Bình luận(0)