Nhà Trắng náo loạn bởi đe dọa đánh bom

Google News

(Kiến Thức) - Các phóng viên và nhân viên trong phòng họp báo ở Nhà Trắng đã được sơ tán sau khi cảnh sát nhận thông tin đe dọa đánh bom nơi đây.

Theo tờ NBC News, nhân viên mật vụ Mỹ đột ngột tiến vào phòng họp báo, nơi đang diễn ra cuộc gặp gỡ thường kỳ của thư ký báo chí Nhà Trắng Josh Earnest với các phóng viên. 
Sau đó, những nhân viên an ninh đã yêu cầu mọi người trong phòng nhanh chóng sơ tán ra khỏi nơi đây do có đe dọa đánh bom Nhà Trắng.
Nha Trang nao loan boi de doa danh bom
 Cảnh sát phong tỏa phòng tổ chức họp báo ở Nhà Trắng sau khi nhận đe dọa đánh bom hôm 9/6.
Ông Earnest cùng các nhân viên báo chí Nhà Trắng đã chạy tới các phòng khác trong khi đó những phóng viên báo đài thẳng tiến sang Cao ốc văn phòng điều hành Eisenhower.
“Lúc sơ tán ở phòng họp báo, Tổng thống Obama đang có mặt ở phòng Bầu Dục và không phải sơ tán đi nơi khác. Còn Đệ nhất phu nhân Michelle và hai con gái ở khu nhà riêng”, ông Earnest nói với phóng viên.
Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, cảnh sát không tìm thấy vật đáng khả nghi nào cả. Đại diện Cơ quan Mật vũ Mỹ cho biết: “Vào khoảng 13h53 ngày 9/6, Sở Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi điện với nội dung đe dọa đánh bom phòng Họp báo ở Nhà Trắng. Vì thế, như là một biện pháp cẩn trọng, phòng này đã được sơ tán mà không ảnh hưởng tới các khu vực khác”.
Thanh Nga (theo NBC News)

Bình luận(0)