Rơi máy bay tư nhân ở Mỹ, 7 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay tư nhân loại nhỏ đã bị rơi xuống khu vực gần sân bay Bloomington (Mỹ), làm toàn bộ 7 người trên khoang thiệt mạng.

Bản tin vụ máy bay gần thành phố Bloomington vào sáng ngày 7/4:

Trong cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Hạt McLean, ông Jon Sandage cho hay, các đội cứu hộ cùng cảnh sát đã nhận lệnh tới hiện trường máy bay rơi gần thành phố Bloomington. Một đại diện nhóm điều tra có mặt trong họp báo này xác nhận, tất cả 7 người trên khoang máy bay đó đều tử nạn. “Tất cả 7 người có mặt trên máy bay đều thiệt mạng sau tai nạn”, nhân viên điều tra Kathleen Davis phát biểu trong họp báo.
Theo đó, vào lúc 3h sáng ngày 7/4 (theo giờ địa phương), chiếc Cessna 414 hai động cơ này đã rơi xuống cánh đồng trồng đậu tương cách sân bay Central Illinois, Bloomington chừng 3km.
Cảnh sát và nhân viên cứu hộ tới hiện trường vụ máy bay rơi. 
Trước đó, đêm ngày 6/4, sau khi Giải vô địch bóng rổ dành cho nam NCAA kết thúc, nhóm 7 người trên đã bay về nhà bằng chiếc máy bay xấu số trên.
Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay. Tuy nhiên, các bức ảnh chụp ở hiện trường tai nạn trên cho thấy trời có khá nhiều sương mù.
Tờ Chicago Tribune dẫn lại lời cha vợ của nạn nhân Scott Bittner (42 tuổi). cho biết con rể Bittner đã có mặt trên máy bay cùng với ba người đàn ông khác.
“Chúng (tức các nạn nhân) tới xem giải NCAA vào đêm hôm trước và đang quay trở về nhà. Tôi cho rằng, ở Illinois, thời tiết lúc máy bay gặp nạn khá xấu. Trời nhiều sương mù. Theo lịch trình, chúng sẽ hạ cánh vào lúc 4h sáng 7/4. Tuy nhiên, lúc 4h sáng con gái tôi gọi điện thì nhận được tin rằng, chúng đã chết”, ông Scott Barrows cho biết.
Thanh Nga (theo AP, Fos News)

>> xem thêm

Bình luận(0)