Nga tính “giáng đòn đáp trả chính xác” vào lãnh thổ Ukraine

Google News

(Kiến Thức) - Moscow xem xét khả năng giáng đòn chính xác vào lãnh thổ Ukraine để đáp trả vụ bắn phá vùng Rostov của Nga địa bàn lân cận với Donetsk

Đó là tin đưa trên tờ báo Kommersant dẫn lại nguồn tin thân cận với điện Kremlin. Theo lời người cung cấp tin, phía Nga "biết chính xác đạn pháo bắn từ chỗ nào”.
 Một nhà dân ở tỉnh Rostov (Nga) tan hoang sau vụ bắn phá từ phía Ukraine.
Ông giải thích rằng ở đây không nói về chiến dịch quy mô lớn, mà về đòn đánh chính xác nhắm vào những mục tiêu cụ thể đã bắn pháo vào lãnh thổ Nga.
Sáng sớm ngày 13/7, khu vực trạm kiểm soát điểm biên giới Izvarino đã xảy ra vụ đạn pháo bắn vào ngoại ô Donetsk sát gần khu vực Rostov giữa quân đội Ukraine và lực lượng dân quân của Cộng hòa Nhân dân Lugansk ở.
Một trong những quả đạn bắn từ phía Ukraine đã phát nổ trong sân nhà số 47 trên phố Baltic. Vụ nổ này đã giết chết một cư dân địa phương là ông Andrei Shulyatev sinh năm 1967. Một quả đạn khác rơi vào hộ gia đình lân cận, làm bị thương hai người phụ nữ là mẹ và con gái. Người phụ nữ 82 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng: gãy xương và chấn thương não.
Theo VOR

Bình luận(0)