Đâm dao tại bệnh viện ở Trung Quốc, nhiều người thương vong

Google News

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 21 người khác bị thương trong một vụ đâm dao ở bệnh viện tại tỉnh Vân Nam hôm nay (7/5).

Tân Hoa xã cho biết, vụ đâm dao xảy ra tại Bệnh viện Nhân dân huyện Trấn Hùng ở thị trấn Chiêu Thông, đông bắc tỉnh Vân Nam, vào khoảng 13h20 giờ địa phương. Nhà chức trách đang thu thập thêm thông tin về sự cố.
Dam dao tai benh vien o Trung Quoc, nhieu nguoi thuong vong
 
Theo đài truyền hình Quý Châu, “nhiều hình ảnh ghi tại hiện trường đã cho thấy nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe gần đó”.
Giới chức Trung Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu nghi phạm bị bắt giữ có phải kẻ gây ra vụ đâm dao đẫm máu nói trên hay không.
Một nhân chứng kể với báo The Paper rằng, tình hình vẫn hỗn loạn trong lúc chính quyền đang điều tra vụ việc. Các nguồn thạo tin khẳng định trong số các nạn nhân có cả bác sĩ của bệnh viện.
Các vụ tội phạm bạo lực gây thương vong lớn hiếm khi xảy ra ở Trung Quốc, nơi nghiêm cấm công dân sở hữu súng ống. Tuy nhiên, nước này đã chứng kiến một số vụ đâm dao trong những năm gần đây.
Theo Tuấn Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)