Mặt trận Al-Nusra bắn dân thường muốn chạy khỏi Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Mặt trận Al-Nusra đã xả súng về phía những người dân thường muốn chạy trốn khỏi Aleppo thông qua hành lang nhân đạo Bustan al-Qasr.

Video Mặt trận Al-Nusra thề trả đũa Mỹ (Nguồn video VTC14):
Một nguồn tin quân sự tiết lộ với RIA Novosti rằng, các chiến binh khủng bố của Mặt trận Al-Nusra đã nổ súng về phía những thường dân muốn chạy khỏi Aleppo thông qua hành lang nhân đạo Bustan al-Qasr. Nhiều người đã bị thương.
“Khoảng 2.000-2.500 dân thường muốn sử dụng các hành lang nhân đạo và chạy khỏi đông Aleppo đã tập trung ở Bustan al-Qasr. Các chiến binh nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra đã nổ súng và không cho phép họ rời đi. Nhiều người đã bị thương”, nguồn tin này nói.
Mat tran Al-Nusra ban dan thuong muon chay khoi Aleppo
Các thành viên Mặt trận Al-Nusra.
Trước đó, những người dân ở Aleppo cho RIA Novosti biết, nhóm Mặt trận Al-Nusra đã đe dọa bắn những người có ý định rời khỏi đông Aleppo thông qua 6 hành lang nhân đạo được phân bổ.
Trước đó, vào hôm 18/10, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tuyên bố về lệnh ngừng bắn 8 giờ ở Aleppo để các cơ quan nhân đạo đem hàng cứu trợ cho dân thường bị mắc kẹt ở đó và di tản những người bị bệnh hay bị thương.
Thanh Nga (theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)