Hoàng Tôn bị phê vì ỡm ờ, quên lời “Màu hoa đỏ“

Google News

(Kiến Thức) - Thể hiện ca khúc Màu hoa đỏ của cố NS Thuận Yến, Hoàng Tôn bị phê bình gay gắt vì không thuộc lời và phần giai điệu vẫn còn ỡm ờ.

Mở đầu chương trình Những bài hát còn xanh, với ca khúc Màu hoa đỏ - sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thuận Yến, hai ca sĩ trẻ Hoàng Tôn và Minh Thùy đã gặp không ít khó khăn và áp lực.
Tuy vậy, trái với phần biểu diễn để lại nhiều dấu ấn của Minh Thùy thì Hoàng Tôn lại bị phê bình gay gắt vì không thuộc lời bài hát.
 Hoàng Tôn.
Chàng ca sĩ, nhạc sĩ tài năng tỏ ra thiếu tự tin, sự căng thẳng biểu hiện trên cả nét mặt, cách trình diễn lẫn giọng hát khiến Hoàng Tôn có một phần biểu diễn không thực sự thuyết phục. Anh quên lời ở một số đoạn và chưa thể hiện được trọn vẹn phần cao trào của bài hát. Giám khảo Quang Lý tỏ ra tiếc nuối: “Tôi có cảm giác bạn chưa tự tin so với giọng hát của bạn, vì thực ra giọng hát của bạn rất là tốt để thể hiện những ca khúc này”.
Ca sĩ Ánh Tuyết cũng đánh giá cao sự “thừa sức” của Hoàng Tôn, tuy nhiên, nữ giám khảo cũng nghiêm khắc chia sẻ: “Em thừa sức biểu diễn những ca khúc như thế này. Nhưng có lẽ em không tập trung, em không để tâm vào, điều này làm cho em thất bại rất lớn vì thứ nhất em không thuộc lời và thứ hai là phần giai điệu của em vẫn còn ỡm ờ. Nhưng tôi vẫn chúc mừng vì em đã cố gắng hoàn thành xong bài hát này”. 
Nam ca sĩ Đức Tuấn tiếc nuối chia sẻ rằng chính sự “căng cứng”, thiếu tự nhiên đã khiến Hoàng Tôn không thể đặt cảm xúc trọn vẹn và thể hiện thành công bài hát của cố nhạc sĩ Thuận Yến.
 Trái với Hoàng Tôn, Minh Thùy thể hiện khá tốt ca khúc này.
Cùng với Hoàng Tôn và Minh Thùy, trong chương trình Những bài hát còn xanh, Nhật Thủy, Đinh Mạnh Ninh đối đầu với bài hát Tình em của nhạc sĩ Huy Du.
Chàng trai từng giành danh hiệu ca sĩ triển vọng của Sao mai điểm hẹn đã có một phần thể hiện khá trọn vẹn. Trong khi đó, Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy cũng có một phần biểu diễn khá thuyết phục. 
Nhật Thủy.
Sở hữu chất giọng sáo đặc biệt cùng những xử lý khá tinh tế, mềm mại, Nhật Thủy đã thành công khi khiến cả ba vị giám khảo hài lòng và dành nhiều lời khen tặng. Nam ca sĩ Đức Tuấn nhận xét là Nhật Thủy đã “trúng tủ” và hát rất tự nhiên bài hát này.
Những bài hát còn xanh là chương trình mà các ca sĩ trẻ thành danh ở các chương trình tìm kiếm tài năng khác được hát lại các ca khúc nổi tiếng mọi thời đại và được gặp gỡ, khám phá về sự nghiệp âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng một thời của Việt Nam.
 Đinh Mạnh Ninh.
Đặc biệt, chương trình sẽ tặng toàn bộ số tiền giành được cho quỹ Tấm lòng Việt – VTV hướng về biển đảo. Kết thúc tập đầu tiên, các ca sĩ đã đóng góp được 16,8 triệu đồng.
Chương trình Những giai điệu còn xanh được phát sóng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, vào lúc 19h55 trên kênh VT6.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)