Kinh hoàng đánh bom ở tòa án Damascus, hàng chục người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 25 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ đánh bom liều chết ở Damascus, thủ đô của Syria, ngày 15/3.

RT đưa tin này 15/3, vụ đánh bom liều chết ở Damascus xảy ra tại khu vực tập trung một số tòa án Syria ở al-Hamidiyeh đã khiến nhiều người thương vong.
Kinh hoang danh bom o toa an Damascus, hang chuc nguoi thuong vong
Hàng chục người thương vong trong vụ đánh bom ở tòa án Damascus ngày 15/3. Ảnh: SANA/Reuters.
Reuters dẫn lời một quan chức cho biết, kẻ tấn công được cho là đã kích hoạt đai bom trên người sau khi cảnh sát Syria cố ngăn chặn hắn xông vào một tòa án.
Hãng thông tấn SANA dẫn nguồn tin cảnh sát Damascus cho hay, tổng số nạn nhân thiệt mạng ban đầu ước tính khoảng 25 người và nhiều người khác bị thương.
Theo Al Masdar News, các nhà chức trách đã ra lệnh sơ tán ở khu vực vừa bị đánh bom do lo ngại những cuộc tấn công khác có thể xảy ra.
Hiện, chưa tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ đánh bom kinh hoàng trên.
Trước đó, ngày 11/3, một vụ đánh bom kép xảy ra gần nghĩa trang Bab al-Saghir ở thủ đô Damascus đã khiến 160 người thương vong.
“Ít nhất 40 người thiệt mạng và 120 người khác bị thương trong vụ đánh bom đẫm máu ở Damascus”, Bộ trưởng Nội vụ Syria Mohammad Shaar xác nhận.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)