Đội tìm kiếm phát hiện xác máy bay Indonesia rơi

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin mới nhất hôm 17/8, các đội tìm kiếm vừa phát hiện xác máy bay Indonesia rơi, nghi của máy bay ATR42-300 đâm vào núi.

Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia cho biết, các nhân viên cứu hộ đang chuẩn bị tiếp cận khu vực hiện trường máy bay Indonesia rơi, cách thành phố Oksibil thuộc tỉnh Papua 12 km.
Doi tim kiem phat hien  xac may bay Indonesia roi
 Khu vực tìm kiếm máy bay Indonesia rơi.
Trước đó, vào hôm 16/8, máy bay ATR42-300 của hãng hàng không Trigana Air mang số hiệu TGN267 đã mất liên lạc với các nhân viên kiểm soát không lưu 33 phút sau khi cất cánh trong hành trình kéo dài 45 phút từ sân bay Snetani (thủ phủ Jayapura) tới khu Oksibil.
Các cư dân ngôi làng Okbape là những người đầu tiên trông thấy máy bay ATR42-300 rơi. Họ báo với cảnh sát rằng, họ nhìn thấy máy bay bay rất thấp trước khi đâm xuống núi.
Doi tim kiem phat hien  xac may bay Indonesia roi-Hinh-2
 Thân nhân hành khách thức trắng đêm chờ tin.
Khoảng 150 nhân viên cứu hộ đã lên đường tới khu vực hiện trường máy bay ATR42-300 rơi. Tuy nhiên, công tác nỗ lực đã buộc phải dừng lại vào tối 16/8 do thời tiết xấu.
“Máy bay đã được tìm thấy. Theo người dân địa phương, máy bay ATR42-300 này đã đâm xuống núi. Công tác tìm kiếm vẫn đang tiến hành”, Cục trưởng Cục hàng không dân dụng Indonesia, ông Suprasetyo cho biết.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)