Chia sẻ đẫm lệ của con gái tiếp viên máy bay Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Con gái của trưởng nhóm tiếp viên trên chuyến bay MH370 mất tích liên tục đăng tải lên twitter những lời chia sẻ đẫm nước mắt về tình yêu và nỗi nhớ đối với cha mình.

“Chúa ơi… Điều duy nhất con ước muốn chính là cha của con… Con không cần gì cả. Chỉ cần cha thôi. Con muốn cha con quay trở về…”. Đó là dòng chia sẻ của cô bé Maira Elizabeth Nari trên trang twitter cá nhân hôm 8/3 ngay sau khi được tin chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích.
Cha của Maira là ông Andrew Nari, trưởng nhóm tiếp viên trên chuyến bay mất tích trên. Và đã 60 giờ trôi qua kể từ khi chuyến bay MH370 mất tích, bất chấp nỗ lực tìm kiếm quốc tế quy mô, vẫn không có bất cứ dấu vết (chính xác của chiếc máy bay) nào, bất cứ thông tin nào liên quan đến số phận của chiếc máy bay chở theo 239 hành khách và phi hành đoàn.
Trưởng nhóm tiếp viên trên chuyến bay MH370 đang mất tích  Andrew Nari.
Như mọi thân nhân của 239 người xấu số có mặt trên máy bay, cô con gái Maira không ngừng hy vọng và cầu nguyện cha mình sẽ bình yên dù khả năng này vô cùng mong manh.
“Cha yêu ơi. Người ta viết về cha trên khắp các mặt báo. Về nhà nhanh đi cha! Cha có thể đọc tất cả những bài báo đó! Liệu cha có thấy vui không nhỉ?”, dòng thông điệp Maira đăng tải lên twitter hôm qua.
“Cha yêu của con. Đã gần 48 giờ rồi. Đừng quên ăn tối cha nhé. Chắc cha đang đói lắm rồi. Về nhà nhanh bố ơi… Đó là điều duy nhất mà con muốn”, một dòng thông điệp khác của cô bé Maira.
 Trên Twitter, cô bé đăng tải bức ảnh của mình và cha và mô tả, ông là “niềm hạnh phúc thực sự” của mình: “Cha là niềm hạnh phúc thực sự đối với tôi. Con yêu cha mãi mãi, cha à”.
Khoảng 2h sáng nay (10/3), cô bé Maira lại tiếp tục đăng thông điệp lên twitter bày tỏ nỗi nhớ cồn cào với người cha thân yêu: “Thông thường vào giờ này, trước khi cha đi ngủ, cha sẽ dịu dàng nhắc con: “Đừng ngủ muộn con nhé. – Chúc cha ngủ ngon”.
Những dòng chia sẻ đầy cảm động của cô bé Maira về người cha đang mất tích của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa, rơi lệ. Hàng trăm người đã gửi tin nhắn quan tâm và động viên cô bé.
 Ảnh cắt màn hình trang twitter của cô bé Maira.
Để đáp lễ, cô bé đăng tải lời cám ơn tới tất cả mọi người đã an ủi, động viên và cầu nguyện cho cha cô cũng như những hành khách khác trên chuyến bay.
“Cha tôi và tất cả các thành viên phi hành đoàn cùng toàn bộ hành khách trên chuyến bay MH370 chắc chắn sẽ rất vui vì cả thế giới đang cầu nguyện cho họ. Cảm ơn sự động viên và những lời cầu nguyện của tất cả mọi người. Tôi cảm thấy áy náy vì không thể gửi lời cảm ơn đến từng người”, bé Maira viết.
Ngoài ra, cô bé cũng tỏ ra rất mạnh mẽ khi đề cập đến một số tin đồn ác ý đang nổi lên xung quanh sự mất tích của chiếc máy bay Boeing 777. Đồng thời, cô bé yêu cầu mọi người không lan truyền những tin đồn ác ý này hơn nữa: “Đừng lan truyền những tin đồn ác ý đó nữa. Điều đó thật xấu xa”.
Bày tỏ sự ủng hộ đối với Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah, đồng nghiệp của cha mình, cô bé Maria viết: “Mọi người đừng đổ lỗi cho phi công. Họ phải gánh vác trọng trách nặng nề để đảm bảo tính mệnh của hàng trăm con người”.
Bạch Dương (theo MI)

Bình luận(0)