Cận cảnh bom “Trả thù cho Paris” Nga dùng đánh IS

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga sử dụng những quả bom mang dòng chữ “Trả thù cho Paris” để tấn công các mục tiêu phiến quân IS tại Syria.

Video Không quân Nga sử dụng bom "Trả thù cho Paris" để đánh IS tại Syria (Nguồn RT):
RT mới đây đăng tải một đoạn video cho thấy, không quân Nga sử dụng những quả bom mang dòng chữ "Vì nhân dân chúng ta" và "Trả thù cho Paris" để tấn công các mục tiêu phiến quân IS tại Syria.
Trong video, một quân nhân viết những dòng chữ với nội dung "Vì nhân dân của chúng ta" và "Trả thù cho Paris" lên những quả bom FAB-250-M62 gắn trên chiến đấu cơ Su-34 của Nga, trước khi phi cơ này xuất kích từ căn cứ không quân ở Syria để tấn công mục tiêu IS.
"Vì nhân dân chúng ta! Trả thù cho Paris! Các phi công và kỹ thuật viên tại căn cứ không quân đã gửi thông điệp tới những phần tử khủng bố bằng đường hàng không", Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố trên tài khoản Twitter.
Trước đó, tổ chức khủng bố IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm thực hiện hàng loạt vụ tấn công khủng bố ở Paris hôm 13/11 khiến 129 người thiệt mạng và vụ máy bay Nga rơi ở Ai Cập làm 224 người chết hôm 31/10.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)