Campuchia lập đội điều tra vụ sát hại bé gái Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện phía Campuchia cho biết, họ đã lập tổ trọng án để điều tra vụ bé gái Việt Nam mất tích và chết ở nước này.

Sau đây là video vụ bé gái người Việt mất tích, được tìm thấy thi thể ở Campuchia:

Lực lượng cảnh sát Campuchia đang tích cực truy lùng các nghi phạm liên quan tới vụ sát hại bé gái mất tích người Việt Nam sau khi họ phát hiện thi thể đang trong giai đoạn phân hủy của nạn nhân xấu số ở tỉnh Svay Rieng, gần khu vực biên giới giữa Việt Nam-Campuchia.
Campuchia lap doi dieu tra vu sat hai be gai Viet Nam
Cháu Ngô Ngọc Phút.
“Cháu bé đang theo học ở một ngôi trường trên địa bàn TP HCM. Trong khi đó, mẹ cháu làm việc trong một sòng bạc ở khu vực biên giới Campuchia. Chúng tôi cũng trao đổi thông tin với chính quyền Việt Nam và đang cố gắng tìm địa chỉ gia đình nạn nhân”, Giám đốc Sở Cảnh sát tỉnh này, ông Keung Khhorn nói.
Trong khi đó, quan chức thuộc Cơ quan Bảo vệ Trẻ em Campuchia, ông James McCabe nói rằng, hai nước đã lập đội điều tra chung mang tên Tổ trọng án Juliet để cùng phối hợp tìm ra nguyên nhân vụ án mạng này. “Tất cả mọi nguồn lực đều được chúng tôi huy động để tìm ra lời giải đáp cho vụ án này”, ông McCabe nói.
Như đã đưa tin, bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) đã mất tích sau buổi học sáng ngày 26/ 1/2015. Mọi người phát hiện ra thi thể cháu trong tình trạng phân hủy nặng ở cánh đồng trồng mía thuộc địa bàn xã Bote’s, huyện Svay Chrium, tỉnh Svay Rieng (Campuchia). Nguyên nhân vụ án đang được phía cơ quan điều tra làm rõ.
Thanh Nga (theo PP)

>> xem thêm

Bình luận(0)