Bé gái mất tích ở VN, phát hiện đã chết ở Campuchia

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 8 tuổi mất tích sau buổi tan trường cách đây 2 tháng ở Củ Chi vừa được phát hiện đã chết tại Campuchia trong tình trạng phân hủy.

Vụ “Bé gái 8 tuổi mất tích sau buổi tan trường” từ ngày 26/1, mới đây gia đình của bé vừa đón nhận một tin vô cùng đau đớn: Bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM), học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ đã chết tại Camphuchia.
Nhận tin dữ về cái chết của con, anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi) nói trong nước mắt: “Sau gần 2 tháng trời đi khắp nơi tìm con, trưa qua (19/3), tôi nhận được điện thoại của vợ là Ngô Thị Định (vợ chồng anh Hạnh đã ly thân, chị Định đang đi làm ở Campuchia-PV) báo tin: “Cảnh sát vừa tìm thấy thi thể Phút, đứa con gái duy nhất của 2 vợ chồng”.
Be gai mat tich bi an da chet: Vu be gai 8 tuoi mat tich
Gần 2 tháng mất tích sau buổi tan học trưa 26/1, người thân vừa đau đớn tìm thấy thi thể của bé Phút trong tình trạng phân hủy ở Campuchia. 
Ngay khi nhận tin, anh Hạnh liền thuê ô tô tức tốc sang Campuchia để nhận con. Đến hơn 19h cùng ngày, anh Hạnh cùng người thân được hướng dẫn đến một ngôi chùa ở Campuchia (cách cửa khẩu biên giới Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh hơn 2km). Tại đây vợ chồng anh Hạnh ngã quỵ khi nhìn thấy thi thể được cho là của con gái mình trong tình trạng phân hủy nặng.
“Do thi thể bé bị phân hủy không nhận dạng được, tuy nhiên với những vật dụng là quần áo, đôi dép và chiếc cặp còn sách vở của con, chúng tôi xác định đó là con gái mình và đã đưa về quê mai táng ngay trong đêm.”, anh Hạnh nghẹn ngào nói.
Be gai mat tich bi an da chet: Vu be gai 8 tuoi mat tich-Hinh-2
 Anh Hạnh, cha cháu Phút.
Đến rạng sáng nay 20/3, chiếc quan tài nhỏ đưa thi thể bé Phút đã về đến nhà ở ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi trong sự đau đớn của những người thân.
Thầy Nguyễn Minh Tùng, Hiệu trưởng tiểu học Bình Mỹ 2 cho biết: “Nghe tin cháu Phút mất, nhà trường vô cùng bàng hoàng. Suốt đêm qua và đến tận ngày đưa cháu Phút về nơi an nghỉ, lãnh đạo nhà trường và các giáo viên sẽ túc trực tại đám tang cháu để chia sẻ, an ủi gia đình”.
Be gai mat tich bi an da chet: Vu be gai 8 tuoi mat tich-Hinh-3
 Trường tiểu học Bình Mỹ 2, nơi cháu Phút đi học về mất tích và tử vong.
Ông Phạm Văn Tòng, phó Chủ tịch UBND xã Bình Mỹ cho biết: “Chúng tôi rất đau xót vì sự việc đáng tiếc xảy ra với cháu Phút. Lãnh đạo UBND xã cùng các ban, ngành đoàn thể địa phương đã đến chia buồn cùng gia đình”.
Trong khi đó, trao đổi với PV Kiến Thức qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Phướng, chánh văn phòng UBND huyện Củ Chi trả lời chưa biết gì về vụ việc một học sinh lớp 2 (tức bé Ngô Ngọc Phút-PV) trên địa bàn bị mất tích từ gần 2 tháng qua và gia đình vừa phát hiện bé mất ở Campuchia. Bà Phướng cho rằng suốt thời gian qua bận rộn nhiều việc và sẽ cho…kiểm tra lại thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)