Thực hư tin đồn Kim Jong-un có 2 cô con gái

Google News

(Kiến Thức) -  Một nguồn tin từ Bắc Kinh khẳng định, nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên Kim Jong-un có 2 cô con gái xinh xắn, có thể là với 2 phụ nữ khác nhau.

 Có tin vợ chồng ông Kim Jong-un có 2 cô con gái xinh xắn.

Nguồn tin này cho biết “Đệ nhất phu nhân” Ri Sol-ju đã sinh hạ cho ông Kim Jong-un một cô công chúa xinh xắn vào năm ngoái. Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ, Dennis Rodman, người có vinh hạnh ăn tối với gia đình Kim Jong-un trong chuyến thăm Bình Nhưỡng hồi tháng 2/2013 cũng xác nhận tin này. Nhưng đây không phải là đứa con đầu lòng của nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un.

Theo nguồn tin trên, con đầu lòng của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cũng là một công chúa sinh năm 2010. Có tin đồn, mẹ của cô bé không phải là Ri Sol-ju.

"Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju năm 2010 vẫn biểu diễn trên sân khấu trong vai trò là một thành viên của dàn nhạc Unhasu trong khi ông Kim Jong-un lần đầu trở thành cha. Ở Triều Tiên, không có chuyện một phụ nữ mang thai lần đầu vẫn biểu diễn trên sân khấu", nguồn tin nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông Kim Jong-un được cho là đã kết hôn với bà Ri năm 2009. Tuy nhiên, mãi cho tới tháng 7/2012, Đệ nhất phu nhân Triều Tiên mới ra mắt công chúng.

Chưa hết, nguồn tin còn khẳng định, trong năm 2010, ông Kim Jong-un cũng có thêm một cháu trai, khi anh trai ông là Kim Jong-chol sinh hạ được một cậu con trai.

“Thời gian đó, Bình Nhưỡng nhập khẩu nhiều sản phẩm xa xỉ dành cho trẻ em từ châu Âu (Thụy Sĩ và Đức). Các sản phẩm cho cả bé trai và bé gái. Điều đó chứng tỏ hai anh em Kim Jong-un và Kim Jong-chol lần lượt trở thành cha của một bé gái và một bé trai ở cùng một thời điểm”, nguồn tin cho biết.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU



Bạch Dương

Bình luận(0)