Limousine bốc cháy, 9 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe Limousine bốc cháy khi đang chạy trên một cây cầu ở San Francisco (Mỹ), khiến 5 phụ nữ thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

 Chiếc xe Limousine bị cháy rụi hoàn toàn.

Chỉ duy nhất nam tài xế thoát khỏi chiếc xe mà không bị thương khi tại xảy ra trên cây cầu San Mateo cách thành phố San Francisco khoảng 32 km về phía đông nam, vào tối 4/5. Tất cả các nạn nhân thiệt mạng và bị thương đều tầm khoảng 30 tuổi.

Theo kênh truyền hình địa phương KTVU, 4 phụ nữ thoát khỏi chiếc xe Limousine bốc cháy, bị thương nhẹ do ngạt khói hay bỏng. Họ đã được chuyển tới các bệnh viện tại thành phố San Francisco để được điều trị y tế.

Không có phương tiện nào bị bắt cháy từ chiếc Limousine và cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra tại hiện trường để xác định nguyên nhân của vụ tại nạn. Các làn đường phía tây của cây cầu San Mateo đã bị phong tỏa khi cảnh sát điều tra hiện trường, nhưng một làn đã được mở lại vào sáng 5/5.

Danh tính của các nạn nhân thiệt mạng và bị thương chưu được tiết lộ vì cảnh sát đã tiến hành thông báo cho gia đình họ trước.

“Chúng tôi hiện tại chưa xác định được những người trên xe định đi đâu và họ đến từ đâu”, San Mateo, cảnh sát tuần tra giao thông của bang California, cho biết trên kênh KTVU.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU
Hà Vũ (theo BBC)

Bình luận(0)