Mục sở thị súng AK-47 mạ vàng, nạm kim cương

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng Honduras mới tịch thu được một khẩu súng AK-47 mạ vàng, nạm kim cương tại kho vũ khí ở Ciudad Jardin de Choloma.

Cận cảnh súng AK-47 mạ vàng, nạm kim cương do cơ quan chức năng Honduras mới thu giữ được.

Khẩu súng hiếm có khó tìm này có giá trị khoảng 50.000 USD. Bên cạnh đó, họ còn thu giữ được ngọc bảo lục kèm theo 2 ổ đạn bạc và nhiều loại vũ khí khác được cất giấu trong 5 chiếc xe khác ở đó.  Theo ước tính của cảnh sát, toàn bộ số vũ khí mới thu giữ được có tổng giá trị lên đến 2 triệu USD.

Trong số các loại vũ khí tịch thu 32 khẩu súng thuộc các cỡ khác nhau trong đó có 15 khẩu súng trường, súng mạ vàng, nạm kim cương AK-47, kính nhìn đêm, áo chống đạn...

Số vũ khí này được cơ quan chức năng Honduras cho là của băng nhóm ma túy Zetas khét tiếng của Mexico. Bang nhóm này hoạt động ở vùng Trung Mỹ, điểm trung chuyển ma túy từ Nam Mỹ đến Mỹ và các vùng khác.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cơ quan chức năng của các nước bắt giữ được vũ khí mạ vàng, nạm kim cương.

Trước đó, trong cảnh sát Brazil cũng tịch thu một khẩu AK-47 dát vàng tại khu dân cư Rosina, thành phố Rio de Janeiro trong đợt truy quét băng đảng ma túy và tội phạm ngày 3/10/2012. Cảnh sát cho rằng đây có thể là vũ khí của tên trùm buôn lậu ma túy Erisma Rodriguez Moreira đang bị truy nã.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN


Nhật Anh (theo Honduras News)

Bình luận(0)