Giấu 6kg ma túy trong bộ độn mông

Google News

(Kiến Thức) - Hai phụ nữ người Mỹ đã bị bắt giữ tại sân bay JFK  New York vì tội giấu  6,5kg cocain  trong lớp độn tự chế dưới quần bò.


 Priscilla Pena và Michelle Blassingale bị bắt giữ tại sân bay New York với 6,5kg ma túy giấu trong lớp độn tự chế dưới quần bò.

Hai phụ nữ có tên là Priscilla Pena và Michelle Blassingale bị phát giác buôn lậu ma túy tại sân bayJFK,  sau chuyến bay của JetBlue từ Cộng hòa Dominica đến thành phố New York.

Giấu trong người khối lượng ma túy rất lớn nhưng những phụ nữ này tỏ ra hết sức thản nhiên khi đi qua trạm kiểm tra. Tuy nhiên, hải quan và cảnh sát  vẫn phát hiện ra nhờ chó nghiệp vụ.
 
Ban đầu, cảnh sát kiểm tra hành lý của họ, nhưng không phát hiện dấu vết của ma túy. Sau đó, cảnh sát tìm thấy ma túy được nhét đầy trong lớp độn tự chế ẩn mặc trong quần bò.

 6,5kg ma túy được giấu trong tã tự chế của 2 phụ nữ người Mỹ.

Hiện thời, Blassingale bị tạm giam tại nhà tù liên bang Brooklyn và Pena được phóng thích với khoản tiền bảo lãnh là 150.000 USD.

Từ trước tới nay có rất nhiều vụ buôn ma túy xảy ra dưới nhiều hình thức kỳ quái khác nhau.

Những thủ đoạn mà những kẻ buôn bán ma tuý qua biên giới từng sử dụng:

1. Nuốt vào trong bụng
 
Những kẻ buôn lậu ma túy nuốt vô số những viên nang, hay túi cao su nhỏ chứa đầy ma túy vào dạ dày. Phương pháp này cực kỳ nguy hiểm. Năm 2007, một phụ nữ 23 tuổi người Anh đã bị tử vong trên chuyến bay xuyên Đại Tây Dương sau khi nuốt 60 gói ma túy nhỏ.

2. Giấu trong giày dép hoặc hàng nội thất

Cơ quan bài trừ ma túy Mỹ (DEA) đã bắt giam 56 người vào năm 2006 sau khi phát hiện ma túy được giấu trong đế dép xỏ ngón, túi đựng đồ chơi golf và lô hàng đồ nội thất.

3. Giấu trong bụng chó con

Năm 2006, chính quyền phát giác và kết án một nhóm buôn bán ma túy người Colombia khi họ đang cố gắng buôn lậu ma túy dạng lỏng trong 6 chú chó con vào Mỹ. Ba trong số 6 chú chó đã bị chết vì nhiễm trùng sau khi cơ quan chức năng mổ lấy ma túy ra khỏi người chúng.

4. Giấu trong người trẻ em

Tháng 5/2008, một phụ nữ Mexico đã bị bắt sau khi tìm cách tuồn ma túy vào nước Anh bằng cách giấu thuốc dưới chân của hai đứa trẻ ở độ tuổi từ 11 và 13. Người phụ nữ này bị kết án gần 10 năm tù giam.

5. Giấu trong bọ cánh cứng 

Hải quan Hà Lan phát hiện ra một lô hàng gồm 100 con bọ cánh cứng đã  bị nhồi đầy ma túy. Mỗi con bọ nhồi đầy ma túy trị giá khoảng 11.000 USD.

6. Giấu trong bia mộ

Năm 2000, một người đàn ông đang cố gắng nhập cảnh vào Mỹ từ Mexico cùng với tấm bia mộ trên chiếc xe tải nhỏ của mình. Sau khi nghe người này trình bày về hoàn cảnh của mình, nhân viên hải quan đưa một chú chó đánh hơi tới ngửi bia mộ. Sau đó, họ phát hiện một khối lượng rất lớn ma túy được giấu trong bia mộ.

7. Giấu trong áo ngực

Một phụ nữ đã bị bắt vào tháng 1/2008 khi nhập cảnh vào nước Anh với lượng ma túy trị giá 80.000 USD giấu trong áo ngực.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:

Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)