Phát hiện 5000 lít rượu dương tính với ma túy

Google News

(Kiến Thức) - “Uống loại rượu này rất dễ nghiện và có hại đến sức khỏe”, điều tra viên của Phòng Cảnh sát Môi trường khẳng định.

Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho hay, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Quản lý Thị trường số 7, công an kinh tế huyện Từ Liêm và Viện Khoa học Kỹ thuật Hình sự Bộ Công an phát hiện một số lượng lớn rượu chưa rõ chất lượng.
 Kho rượu phản ứng dương tính với ma túy.

Cụ thể, khi kiểm tra cơ sở buôn bán đá quý Thúy Gấu tại 119 A đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, cơ quan chức năng phát hiện trong cửa hàng có rất nhiều bình rượu ngâm động vật và nhiều loại thảo dược khác nhau, trong đó có cả cành và quả cây anh túc. Toàn bộ số rượu trên được xếp kín trên tầng 2 của cửa hàng.

Lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra thì phát hiện trên tầng 3 của ngôi nhà có nhiều thùng nhựa đựng đầy rượu cùng nhiều chai nhỏ loại 330ml.

 Cơ quan công anh niêm phong và thu giữ tang vật.

Một điều tra viên cho biết: “Tại đây, chủ hàng sang chiết rượu sang các chai nhỏ không có nhãn mác, rồi sau đó bán ra thị trường".

Viện Khoa học kỹ thuật Hình sự cũng tiến hành test nhanh một số mẫu rượu và phát hiện một số ít có phản ứng dương tính với chất ma túy. “Uống loại rượu này vào sẽ rất dễ bị nghiện và có hại đến sức khỏe”, một điều tra viên của Phòng Cảnh sát môi trường khẳng định.

Còn ông Lương Thế Vinh, Đội Phó Đội Quản lý Thị trường số 7 cho biết: “Tổng số rượu ước tính lên tới 5.000 l. Chủ hàng là Hà Phương Thúy (sinh năm 1966 tại Yên Bái). Khi kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được các giấy phép kinh doanh rượu cùng các giấy tờ chứng minh chất liệu sản phẩm”.

Ngay lập tức, cơ quan công an niêm phong toàn bộ số rượu nói trên để tiếp tục mở rộng điều tra.

TIN LIÊN QUAN

Tiến Dũng

Bình luận(0)