“Hillary còn đủ khỏe để sống với 3 người chồng nữa”

Google News

(Kiến Thức) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết, vợ mình, Ngoại trưởng Hillary Clinton đang phục hồi và khỏe mạnh sau khi xử lý cục máu đông trong đầu.


Bà Hillary Clinton phải nhập viện ở New York trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua để điều trị một cục máu đông sau tai phải (bị tích tụ vào mùa thu năm ngoái).

Phát biểu tại một hội thảo y tế ở Palm Springs, California, Bill Clinton nói rằng,vợ ông có một trái tim rất khỏe mạnh dù huyết áp hơi thấp.

"Tôi nói với bà ấy rằng bà vẫn còn đủ thời gian để sống với 3 người chồng nữa. Tôi nghĩ bà ấy có thể sống tới 120 tuổi", ông Bill nói đùa. "Tôi biết rằng, đôi khi bà ấy cũng nghĩ tới việc tìm người bạn đời khác bất cứ khi nào tôi cứng đầu hay không nghe lời trong một vấn đề nào đó. Vì vậy, tôi phải liên tục tự hoàn thiện mình để bà ấy luôn nghĩ tới tôi là ông chồng đầu tiên của mình”.

Sau những lời trêu đùa, cựu Tổng thống Bill Clinton tâm sự rằng, ông muốn vợ mình nghỉ ngơi và dành thời gian để suy nghĩ về những gì mà bà ấy muốn làm sau khi rời khỏi Bộ Ngoại giao vào cuối tháng này.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:

Hoàng Thảo

Bình luận(0)