Quà tặng từ Placen Care – Trẻ hoá làn da với Collagen

Google News

(Kiến Thức) Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2013, Placen Care tặng độc giả báo Kiến thức 3 voucher giảm giá 50% cho liệu trình "Trị liệu chống nhăn và mất nước bằng Collagen”.  Trẻ hoá da, quà tặng cho làn da của bạn!






Collage là một loại Protein chiếm đến 25% lượng Protein trong toàn cơ thể. Collagen có  chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Hiểu một cách đơn giản, Collagen giống như một chất “keo” dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh. Nếu không có chúng cơ thể sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Với làn da, Collagen là một sợi mô bền vững có kết cấu xuyên suốt da nằm sâu trong hạ bì và có các chức năng chống các nếp nhăn trên mặt. Giữ chức năng đàn hồi, các liên kết sợi collagen ở da lỏng hơn và có thể đàn hồi theo 4 chiều giúp da không bị rạn sau khi sinh hay bị nếp nhăn khi cử động cơ mặt liên tục. Chính vì vậy, Collagen được ví như “thần dược” giúp da luôn tươi trẻ và giúp phái đẹp giữ gìn tuổi thanh xuân. 

Tuy nhiên, ngoài 25 tuổi, tế bào da bắt đầu lão hóa, khả năng tự tái tạo giảm, và bắt đầu bị oxy hóa. Điều này khiến liên kết Collagen trở nên lỏng lẻo, dễ đứt gãy khi da bị xâm nhập bởi các tác động từ bên ngoài. Các sợi Collagen mới được sản sinh ít hơn, không đủ để bù đắp cho lượng Collagen đã bị thiếu hụt. Không chỉ vậy, còn một số nguyên nhân khác như tác động từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường cũng gián tiếp gây ra tình trạng thiết hụt Collagen. Đó là lý do mà ngoài 25, da con người bắt đầu có những dấu hiệu lão hoá, không căng mịn và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn.

Ngoài tuổi 25, da cần sự chăm sóc đặc biệt để luôn căng mịn và đẩy lùi các nếp nhắn

Hiểu được điều này, thẩm mỹ viện Placen Care đã thực hiện một quá trình đặc biệt giúp đưa Collagen trực tiếp vào da mặt. Phương pháp này sẽ bổ sung trực tiếp Collagen tự nhiên tinh khiết 100% vào lớp đáy của biểu bì nhằm kích thích các chức năng của da, làm nhẵn mịn ngay các nếp nhăn nhỏ, cải thiện cấu trúc và bề mặt da.
Đặc biệt trị liệu còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, sự chảy xệ và hình thành nếp nhăn. 


Placen Care là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất Hà Nội với,
có Trung tâm phân phối và ứng dụng Công nghệ cao sinh học Tế bào gốc.
 Là địa điểm làm đẹp tin cậy cho tất cả phái đẹp 

Một quá trình trị liệu giúp trẻ hoá da bao gồm 4 bước:
Bước 1: Phân tích, xác định tình trạng da. Các bác sỹ của Placen Care sẽ trực tiếp kiểm tra và phân tích tình trạng da của bạn, giúp xác định vấn đề và tiến hành những trị liệu cần thiết. 
Bước 2: Làm sạch sâu nang lông, giúp tinh chất thẩm thấu nhanh và hiệu quả vào da.
Bước 3: Sử dụng trực tiếp Vitamin C cô đặc tinh khiết 100%, giúp bổ sung Collagen, làm săc chắc và tái tạo da. Collagen sẽ được hấp thu trực tiếp qua da mà không gặp bất kì trở ngại nào.
Bước 4: Chăm sóc da sau điều trị, hỗ trợ quá trình hấp thụ của da.
Quy trình đặc biệt này không chỉ bổ sung collagen cho da, giúp tái tạo kết cấu, giúp da săn chắc, mịn màng mà còn xoá mờ các nếp nhăn, cân bằng lượng nước, mang lại độ ẩm và sự trẻ trung cho làn da bạn.
Liệu trình của Placen Care được nghiên cứu để an toàn với mọi loại da và có thể sử dụng với mọi vùng da trên cơ thể.



Những nếp nhăn gần như "biến mất hoàn toàn" khi sử dụng liệu trình của Placen Care

Đặc biệt, nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2013, Place Care tặng độc giả Kiến Thức 3 thẻ Voucher giảm giá 50% cho “Trị liệu chống nhăn và mất nước bằng Collagen” (có tặng kèm 1 buổi Tẩy da chết cho cổ và gáy) cho 3 độc giả gửi mail sớm nhất về địa chỉ: mailinh.dang90@gmail.com. 

Phần đăng kí bạn xin vui lòng ghi rõ:
Tiêu đề: Nhận Voucher giảm giá từ Placen Care.
Nội dung:
Họ tên:………………………………………………..........................................    Tuổi:………………………...............
Số CMT:……………………………………………...........................................     Nghề nghiệp:………….........…......


Hãy trẻ hoá da đón Tết cùng Placen Care - để da bạn luôn căng mịn, sáng ngời và không-có-tuổi!

Link Lys/Đẹp++
TMV Công nghệ cao Placen Care
Địa chỉ: 37 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Hà Nội.



Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoang Ngọc

Đẹp++ ơi, liệu liệu trình này có thật sự hiệu quả không? Collagen có thể được hấp thu trực tiếp qua da k?

Minh Hiền

Kim Ngân

Tôi rất thích những công nghệ như thế này nhưng chưa thử bao giờ. Nhân dịp giảm giá tôi phải thử mới đc